Ducati Diavel giá "mềm" về Việt Nam

14:18, 05/06/2012
|

(VnMedia) - Với lợi thế được nhập khẩu từ Thái Lan, Ducati Diavel có giá bán mềm hơn nhiều so với phiên bản nhập từ Ý trước đây. Giá bán của chiếc xe này tại Việt Nam là 31.800 USD (tương đương 667,8 triệu đồng).

Ảnh minh họa

Ducati Diavel lắp ráp Thái Lan có giá 31.800 USD tại Việt Nam

Trước khi Ducati Diavel được lắp ráp tại Thái Lan, mẫu xe này từng có mặt tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu từ Italia hay qua các nhà phân phối không chính hãng với giá bán xấp xỉ 50.000 USD. Tuy nhiên, hiện nay do xe được lắp ráp tại Thái Lan nên khi về Việt Nam, do được hưởng lợi thế về các loại thuế nên giá xe được giảm xuống đáng kể, chỉ còn 31.800 USD cho phiên bản Base và 35.500 USD cho phiên bản Carbon.

Theo Ducati Việt Nam, tuy được lắp ráp tại Thái Lan nhưng Ducati Diavel tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, xuất khẩu đi các thị trường toàn cầu chứ không chỉ riêng Châu Á, do đó xe hầu như không có gì khác so với phiên bản được lắp ráp tại nhà máy Bologna (Italy).

Về cơ bản Ducati Diavel vẫn được trang bị khối động cơ Testatretta kiểu L-Twin với góc nghiêng 11 độ, dung tích xylanh 1.198cc, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp, Ducati Diavel Carbon sản sinh công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hệ thống lái của Diavel được thiết lập với 3 chế độ Urban (Nội thành), Touring (Đường trường) và Sport (Thể thao).

Ảnh minh họa

Xe được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng


Ducati Diavel Carbon được trang bị giảm xóc trước có thể điều chỉnh tùy ý với hành trình ngược 50 mm do nhãn hiệu danh tiếng Marzocchi DLC (Diamond Like Carbon) sản xuất. Giảm xóc sau có dạng Monoshock được cung cấp bởi hãng Sachs. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống phanh Brembo với đĩa kép phía trước có đường kính 320 mm và đĩa sau dạng đơn 240 mm. Ducati Diavel Carbon sử dụng lốp xe Pirelli Diablo Rosso II với kích thước 120/70 ZR7 trước và 240/45 ZR17 sau giúp xe bám đường tại tốc độ cao ở mức tối đa.

Ngoài ra, màn hình LCD công nghệ cao của chiếc xe hiển thị thông số như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ két nước, chế độ vận hành, ABS, DTC… Theo công bố của Ducati Việt Nam, chiếc xe có trọng lượng khô là 210 kg, chiều cao yên ở mức 770 mm, phù hợp với thể hình người châu Á.

Ducati VIệt Nam hiện đang công bố chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi mua những sản phẩm chính hãng do Ducati Việt Nam phân phối sẽ được giảm giá 15% phụ kiện chính hãng, miễn phí công thay dầu, lọc dầu, được sử dụng thẻ thành viên của Ducati Việt Nam để cùng tham gia hoạt động với cộng đồng Ducati thế giới.


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc