Ford Ranger Raptor 2020 sở hữu một loạt trang bị mới

09:35, 15/11/2019
|

 - Ở phiên bản mới Ford Ranger Raptor sẽ được trang bị một loạt trang bị mới, đặc biệt là các trang bị về tính năng an toàn của xe.

Ở phiên bản mới này, mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor sẽ sở hữu một loạt trang bị an toàn đáng giá bao như: Đèn pha Bi-LED projector cho ánh sáng tốt hơn; Hệ thống kiểm soát tốc độ hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control; Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường; Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường; Hệ thống cảnh báo tài xế mệt mỏi; Cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm xe hơi và người đi bộ (AEB).

ford ranger raptor 2020 so huu mot loat trang bi moi
Xe bán tải Ford Ranger Raptor

Ngoài ra Ford vẫn giữ nguyên các trang bị khác trên mẫu bán tải này như Ranger RaptorCác khung gầm hỗ trợ off-road tốc độ cao, hệ thống treo Shock Racing Fox Racing Shox, tay lái trợ lực điện EPAS, 6 chế độ lái (Normal, Sport, Grass / Gravel / Snow, Mud / Sand, Rock và Baja), khóa vi sau điện tử, bánh mâm hợp kim 17 inch với lốp địa hình BF Goodrich KO2, kích thước 285/70 R17.

ford ranger raptor 2020 so huu mot loat trang bi moi
 

Về ngoại hình, Ford Ranger Rapter thế hệ mới không có thay đổi chi tiết nào, độ tiện nghi và các tính năng giải trí cũng không có sự thay đổi nào. Điều này làm cho những khách hàng hiện đang sở hữu Ford Ranger Raptor phiên bản trước không cảm thấy buồn với lần nâng cấp lần này của xe.

ford ranger raptor 2020 so huu mot loat trang bi moi
 

Ranger Raptor vẫn sử dụng động cơ dầu 4 xy lanh EcoBlue TDCi 2.0L đạt công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Cũng như phiên bản cũ, xe vẫn sử dụng hộp số tự động 10 cấp với lẫy sang số trên vô lăng Paddle Shift.

Thông tin chi tiết về mẫu bản tải này sẽ được công bố thêm tại triển lãm Thailand International Motor Expo 2019 sẽ được diện ra vào cuối tháng 11 này tại Thái Lan. Hiện mức giá của xe vẫn chưa được công bố.

Linh Lê

 


Ý kiến bạn đọc