Hàng loạt người đẹp Việt “đua” xe thể thao

13:55, 20/10/2014
|

(VnMedia)- Nhiều đại sứ xe Audi như Linh Nga, Thủy Tiên, Bình Minh, Noo Phước Thịnh…đã có mặt tại Dubai để tham dự chương trình lái thử xe thể thao Audi TT và Audi R8.

Mới đây, hơn 100 khách hàng từ các chi nhánh của Audi Việt Nam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã có những trải nghiệm thể thao thú vị cùng hệ thống dẫn động bốn bánh quattro trên những dòng xe thể thao của Audi tại trường đua Autodrome ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất – UAE).

Chương trình trải nghiệm Audi được xây dựng với mục đích nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự. Thông qua những tính năng nổi trội của các dòng xe Audi thể thao họ có thể cảm nhận tinh thần Tiên phong và Công nghệ dẫn động bốn bánh quattro danh tiếng. Người tham dự không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đạp lút chân ga làm chiếc xe vút đi trên đường đua.

Được biết trong số 110 khách mời của Audi Việt lần này có đại sứ Audi A8L – nghệ sĩ múa Linh Nga, đại sứ Audi A5 sportback – ca sĩ Thủy Tiên, đại sứ Audi Q5 – diễn viên Bình Minh, đại sứ Audi A3 sedan – ca sĩ Noo Phước Thịnh, thiết kế thời trang Công Trí, Thúy Hằng ...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Yến Nguyễn

Ý kiến bạn đọc