Haxaco Hà Nội kiểm tra xe sang miễn phí

07:52, 10/11/2015
|

(VnMedia)- Trong gần 2 tuần đặc biệt của tháng 11 này, Haxaco Hà Nội sẽ kiểm tra miễn phí xe Mercedes-Benz, đồng thời mạnh tay áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng…

Cái lạnh của mùa đông phía Bắc không những làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của mỗi người mà ngay đến những chiếc ô tô đang hoạt động bình thường cũng có thể trở bệnh do nhiệt độ giảm thấp, độ ẩm tăng cao. Vì vậy, người sử dụng ô tô phải chú ý kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo lái xe an toàn, điều này cũng đặc biệt cần thiết với các loại xe Mercedes-Benz.

haxaco
Kiểm tra bảo dưỡng xe Mercedes

Áp suất lốp và lốp xe

Khi nhiệt độ môi trường hạ xuống cũng làm áp suất lốp giảm nhanh hơn so với bình thường. Nếu áp suất lốp thấp ngoài việc tốn nhiên liệu thì trong thời tiết lạnh giá nó sẽ làm lốp bị rạn nhanh hơn.

Ắc quy

Sặc điện đầy đủ và thay mới nếu cần để đảm bảo xe không chết máy đột ngột. Khi thấy điện trong xe yếu dần cần gọi cứu hộ để được trợ giúp (Hotline: 094 777 4646).

Hệ thống phanh

Để đảm bảo lái xe an toàn trước những tình huống khẩn cấp, chiếc xe cần được kiểm tra và thay mới nếu cần dầu phanh, má phanh, đĩa phanh. Kiểm tra hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP. Điều này tạo ra khả năng phanh tối ưu và khoảng cách dừng an toàn cho chiếc xe của bạn.

haxaco
Chăm sóc để xe luôn vận hành trong tình trạng tốt nhất

Hệ thống đèn xe

Mùa đông nhiệt độ thấp, không khí ẩm, đêm dài hơn ngày, sương mù nhiều nên hệ thống đèn hoạt động nhiều hơn. Cần kiểm tra hoặc thay mới nếu cần.

Hệ thống làm mát

Kiểm tra nước làm mát động cơ và bổ sung (nếu cần).

Cần gạt mưa

Thời tiết mùa đông hay xuất hiện sương mù, mưa phùn làm cho cần gạt nước phải làm việc thường xuyên hơn, do đó, việc kiểm tra khả năng làm việc khung, độ mòn của cao su sẽ giúp cho bạn có tầm nhìn hoàn hảo trên đường trong mọi điều kiện lái xe.

Thường xuyên kiêm tra và bổ sung nước rửa kính, miệng phun nước có bị tắc hay không. Nên sử dụng nước rửa kính và thay lưỡi gạt mưa chính hãng để đảm bảo độ bền, an toàn và chức năng ổn định ở mọi tốc độ.

Hệ thống sưởi

Thật tuyệt vời khi được ngồi trong xe ô tô và tận hưởng không khí ấm áp, dễ chịu trong khi nhiệt độ ngoài trời lạnh buốt. Sau 1 thời gian ngủ hè, hệ thống sưởi cần được kiểm tra, vệ sinh giàn nóng để đảm bảo hoạt động tốt trong suốt mùa đông.

Haxaco
Xưởng dịch vụ của Haxaco Hà Nội

Với chương trình “Kiểm tra xe Mercedes mùa đông miễn phí” từ ngày 16-28/11/2015, Haxaco Hà Nội (46 Láng Hạ) luôn hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất và giúp bạn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường. Ngoài ra, Haxaco Hà Nội còn dành tặng chủ sở hữu xe Mercedes ưu đãi 10% phụ tùng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.


Ý kiến bạn đọc