Lần đầu tiên được vay 100% mua ô tô

08:50, 05/07/2015
|

(VnMedia)- Theo thỏa thuận vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) cùng Công ty CP Liên Á Quốc tế - đơn vị phân phối chính thức xe Audi tại Việt Nam, khách vay mua xe Audi được vay tới 100% giá trị xe.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/9/2015, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vay vốn mua xe Audi mới 100% tại Công ty CP Liên Á Quốc tế để sử dụng cho mục đích đi lại sẽ được ưu đãi với lãi suất 6,9%/năm cố định trong 1 năm đầu tiên, áp dụng cho tất cả xe dòng Audi hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, những khách hàng vay mua 1 trong 4 dòng xe Audi A3, A4, Q3, Q7 còn được tặng ngay 60 triệu đồng/xe.

Viet Capital Bank cho biết, mức cho vay cao nhất lên đến 100% giá trị xe được định giá và đây là lần đầu tiên trên thị trường ô tô, một ngân hàng cho vay tới 100% giá trị xe, trường hợp khách hàng dùng chính chiếc xe mua để làm tài sản bảo đảm, mức cho vay tối đa 80% giá trị xe.

Ảnh minh họa

Khách mua xe Audi được ưu đãi lãi suất, tỷ lệ vay lên đến 100% giá trị xe

Đặc biệt, lãnh đạo ngân hàng này cho biết, tỷ lệ cho vay cao sẽ trở nên vô nghĩa nếu lãi suất cao, vì thế ngân hàng cũng đưa ra mức lãi suất khá hấp dẫn, trung bình suốt thời gian vay chỉ khoảng 9%, thấp hơn đáng kể so với mặt bằng chung từ 9,5-10%/năm hiện nay trên thị trường.

Được biết, bất động sản, thẻ tiết kiệm/số dư tiền gửi hoặc chính xe mua đều được chấp nhận làm tài sản  bảo đảm; thời gian cho vay tối thiểu 24 tháng, tối đa 60 tháng đối với khách hàng doanh nghiệp và 72 tháng đối với khách hàng cá nhân.

Theo lãnh đạo Viet Capital Bank, bên cạnh những ưu đãi trên, ngân hàng đặc biệt chú trọng đơn giản hóa thủ tục, duyệt hồ sơ nhanh chóng … nhằm góp phần hiện thực hóa mong muốn sở hữu xe Audi của khách hàng một cách tiện lợi và đơn giản nhất.


Công Thường

Ý kiến bạn đọc