Khám phá dàn xe "độ" độc đáo nhất 2014

15:02, 23/12/2014
|

(VnMedia) - Độ xe là thú vui, niềm đam mê của rất nhiều dân chơi Việt. Trong đó, những mẫu xe độ vừa tiện lợi, tiết kiệm chi phí đặc biệt là thân thiện với môi trường đã ra đời khẳng định sức sáng tạo của người Việt.

“Siêu” xe phát sáng trên đường Hà Nội

Mới đây, hình ảnh chiếc xe ba bánh tự chế được gắn đèn LED, trang trí theo kiểu xe của nàng Lọ Lem, bên hông có in hình trái bí đỏ, chở theo một phụ nữ và hai đứa trẻ trong chiếc thùng chuyên dụng trên đường phố HN khiến người đi đường rất thích thú.

  Ảnh minh họa

Xe tự chế cực tiện dụng của ông bố trẻ

Xuất hiện gần đây trên đường phố Hà Nội, chiếc xe đạp 3 bánh tự chế đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Chiếc xe được thiết kế lại khung có thể ngả về phía sau, có miếng đệm kê đầu, chân duỗi thẳng... có mui xe để che nắng, che mưa. Có hai chỗ ngồi vừa đủ để cho hai đứa trẻ ngồi, có đai an toàn.
 
  Ảnh minh họa

Siêu xe chạy điện ở xứ Nghệ gây xôn xao

Trước đó, một chiếc ôtô chạy điện tự chế với mức giá siêu bèo của một người nông dân ở Nghệ An cũng gây xôn xao. Một thành viên trên một diễn đàn về ôtô cho biết: "Xe chạy rất ngon, đủ mọi option đồ chơi, có tiến lùi, còi, vô lăng, màn hình DVD... chằng thiếu gì cả."
 
  Ảnh minh họa

Xe Vespa biến thành xe... cứu hỏa

Hơn 20 năm trong nghề cùng với niềm đam mê chiếc xe Vespa, anh Nguyễn Cao Thượng, quê An Giang đã bỏ ra nửa năm mày mò, gắn máy bơm nước và lồng tự chế vào chiếc Vespa, tạo thành xe cứu hỏa lưu động.
 
  Ảnh minh họa

Xe đạp 3 bánh tự chế giống Vespa

Xuân Lâm, một người yêu khoa học và thích sáng tạo, đã thiết kế chiếc xe đạp không trục này xuất phát từ việc một người bạn nhờ anh chế tạo chiếc xe điện 4 bánh dành cho người khuyết tật và có kết cấu lái giống Vespa MP3.
 
  Ảnh minh họa


Đức Huy - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc