Prior Design giới thiệu bộ phụ kiện đặc sắc cho Mercedes-Benz X-Class

05:51, 16/12/2017
|

Hãng độ không can thiệp quá nhiều vào công suất mà mang đến cho người xem cái nhìn thích thú về mẫu bán tải thương mại đầu tiên của Mercedes-Benz.

Xét trong phân khúc bán tải cỡ trung hiện nay, hiếm có chiếc xe nào toát lên vẻ sang trọng như Mercedes-Benz X-Class. Dưới bàn tay hào hoa của đội ngũ kĩ sư Prior Design, thành viên mới nhất trong gia đình Mercedes-Benz đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Hai gói độ mang hai trường phái hoàn toàn khác nhau.
Hai gói độ mang hai trường phái hoàn toàn khác nhau.

Prior Design giới thiệu hai gói độ PD400 và PD500 có một chút khác biệt so với mặt trước và cản va chạm trước, sau tùy theo từng nhu cầu vận hành của khách hàng. Với PD400, nhà sản xuất tập trung nhiều hơn vào nhu cầu off-road, các chi tiết bằng nhựa đen bóng mờ. Đáng chú ý là bộ lốp AT BFGoodrich cực hầm hố và vành xe PD3.

prior design gioi thieu bo phu kien dac sac cho mercedes benz x class

Ngược lại, PD500 lại dành cho khách hàng thành thị, thiên về khả năng vận hành. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình chiếc xe thay đổi nhiều nhờ hạ thấp gầm xe, cùng bộ lốp tiết diện rộng. Cả hai gói độ đều được trang bị ốp hốc bánh xe và hai ống xả thể thao phía sau.

prior design gioi thieu bo phu kien dac sac cho mercedes benz x class

Hiện Mercedes-Benz X-Class đã được bán tại Đức và một số thị trường châu Âu khác, với ba tùy chọn động cơ cùng bốn mức công suất khác nhau. Phiên bản X200 sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản máy dầu X220d và X250d sử dụng một động cơ dCi 2.3L với công suất khác biệt: 160 và 187 mã lực, kèm hộp số tự động 7 cấp.

prior design gioi thieu bo phu kien dac sac cho mercedes benz x class

Phiên bản cao cấp và cũng là mạnh nhất - X350d (hiện chưa được đưa vào sản xuất), có thể được trang bị động cơ V6 3.0L sản sinh 255 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm từ 1.600 vòng/phút. Mercedes-Benz-Class có giá khởi điểm từ 43.768 USD tại Đức và lên đến gần 60.000 USD cho phiên bản X250d .

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc