Ford EcoSport mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

07:45, 14/12/2017
|

(VnMedia) - Mẫu xe đô thị gầm cao cỡ nhỏ Ford EcoSport mới được bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam, chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport là mẫu xe đô thị gầm cao rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng đa dụng, nhiều trang bị an toàn nhưng giá bán lại rất cạnh tranh. EcoSport xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2014 và đến nay, ba năm là quãng thời gian đủ lâu để người tiêu dùng mong chờ một phiên bản nâng cấp.

Ford EcoSport mới được trình làng trên thế giới hồi cuối năm 2016. Đầu năm 2017, mẫu xe này tiếp tục được ra mắt tại các thị trường trong khu vực khiến người tiêu dùng tại Việt Nam mong chờ. Đến nay, hình ảnh mẫu xe đô thị gầm cao này tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

ford ecosport moi bat ngo xuat hien tai viet nam

Ảnh chụp cho thấy, EcoSport mới tại Việt Nam không khác biệt nhiều so với các thị trường trong khu vực. Đáng chú ý là bánh sơ cua treo trên cửa cốp sau vẫn như cũ, không bị cắt đi như nhiều thông tin trước đó hoặc như phiên bản tại thị trường châu Âu.

ford ecosport moi bat ngo xuat hien tai viet nam

Ngoại hình EcoSport mới không có nhiều khác biệt, đáng kể nhất là phần đầu xe được thiết kế lại cho tương đồng với các sản phẩm khác của Ford trên thị trường như Everest, Ranger hay Focus với lưới tản nhiệt mới có hai thanh chrome nằm ngang. Cản trước góc cạnh hơn. Cụm đèn pha và đèn sương mù kích thước lớn hơn.

Bộ mâm đa chấu mới màu bạc. Ở phía sau, khác biệt đáng kể nhất chính là phần ốp chụp bánh sơ cua được tạo hình gồ ghề và góc cạnh hơn.

ford ecosport moi bat ngo xuat hien tai viet nam

Hiện chưa có hình ảnh bên trong nội thất. Phiên bản EcoSport mới tại thị trường nước ngoài được Ford chia sẻ nhiều chi tiết thiết kế từ Fiesta và Escape hoàn toàn mới để xây dựng khoang lái hiện đại hơn, điển hình là phần vô lăng, cụm phím bấm điều khiển chức năng điều hòa, radio cho tới khu vực bố trí màn hình trung tâm 8 inch. Màn hình này được tích hợp hệ thống giải trí SYNC 3 đời mới nhất cùng hai ứng dụng Apple Carplay và Android Auto.

ford ecosport moi bat ngo xuat hien tai viet nam

Về vận hành, Ford cung cấp động cơ 1.5L Ti-VCT mới với mã hiệu "Dragon" 3 xy-lanh 120 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm. Kết đôi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Song song đó là động cơ EcoBoost 1.0L.

Hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật và giá bán chi tiết của Ford EcoSport mới tại Việt Nam. Hình ảnh của EcoSport mới xuất hiện tại Việt Nam chắc chắn không khỏi làm người tiêu dùng Việt Nam nóng lòng được "mục sở thị" mẫu xe này.

Theo thông tin từ các đại lý Ford Việt Nam, EcoSport mới được dự kiến sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với giá bán và cấu hình hấp dẫn hơn trước.

Uy Vũ (Ảnh: EcoSport Club)


Ý kiến bạn đọc