Honda dùng Facebook để xác định các cá nhân đối mặt nguy cơ từ túi khí Takata

10:29, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Honda vừa cho biết sẽ sử dụng công cụ tùy biến xác định độc giả của Facebook để xác định những chủ xe sở hữu phương tiện có túi khí bị lỗi của Takata. 

 

Công cụ này, vốn cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận một danh sách người dùng đặc thù, sẽ đồng bộ và kết nối các email đã mã hóa có liên kết tới số định danh (VIN) của những chiếc xe tới người dùng Facebook. 

Tới nay, thiết bị kích nổ túi khí Takata đã khiến ít nhất 18 nạn nhân thiệt mạng, 180 người bị thương trên toàn cầu do những mảnh vỡ sắc nhọn văng ra khi bên trong khoang lái khi túi khí hoạt động. Trong đó, có tới 17 vụ là trên các xe của Honda, điều khiến thương hiệu Nhật Bản đặc biệt tích cực trong việc tiếp cận những chủ xe đang đối mặt với nguy cơ tiềm ẩn. 

Cũng theo một báo cáo của một tổ chức độc lập giám sát việc triệu hồi của Takata cho biết, tới năm 2019, các nhà sản xuất xe dự kiến sẽ triệu hồi tổng cộng 125 triệu xe trên toàn cầu để thay thế bộ kích nổ túi khí, trong đó có hơn 60 triệu chiếc tại riêng thị trường Mỹ. 

Hoàng Linh


Ý kiến bạn đọc