Yamaha Exciter 150 độ tại Việt Nam làm ngây ngất xứ chùa vàng

12:30, 07/10/2017
|

Yamaha Exciter 150 được độ giống phong cách xe đua thể thao YZF-R1 ở Đà Nẵng được xem là một xu hướng yêu thích đang khuấy động trong giới trẻ.

Đây là nhận định của chuyên trang xe WB.net của Thái Lan đối với mẫu xe Yamaha Exciter 150 được độ theo phong cách xe đua YZF-R1 của dân chơi Đà Nẵng. Chuyên trang này cũng dành những lời khen ngợi và phân tích tỉ mỉ các thông số cũng như đăng tải toàn bộ hình ảnh chi tiết về mẫu xế độ từ Exciter 150.
Exciter 150 độ của dân chơi Đà thành.
Exciter 150 độ của dân chơi Đà thành.
Theo chuyên trang xe trên, Yamaha Exciter 150 là một mẫu xe được thiết kế cho dòng xe côn tay thể thao ở phân khúc 150cc. Thế nhưng sức mạnh đầu ra của nó thường đem lại cảm giác mạnh mẽ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đây cũng là mẫu xe yêu thích của rất nhiều bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Thái Lan, những người mà có xu hướng lựa chọn các mẫu xe hai bánh thể thao.
 
Bỏ ra thời gian suốt nửa năm, một tay lái trẻ Đà Nẵng đã độ chiếc Exciter của mình với màu áo khoác mang rất nhiều phong cách khác nhau. Nếu nói không quá thì đây thực sự là chiếc Exciter độ YZF-R1 khó có bản độ nào vượt qua được.
Nhiều đồ cao cấp.
Nhiều đồ cao cấp.
Mẫu xe có động cơ với dung tích 149.7cc, làm mát bằng nước, cho công suất tối đa 15.4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm. Vòng tua máy của động cơ đạt 7.000 vòng/phút và được nạp nhiên liệu bằng bộ phun xăng điện tử.  
 
Để tạo nên lớp áo khoác mới thì thần xe có thêm một bộ khung nhựa. Trên xe được phối 3 màu sắc trái ngược nhau gồm màu đen, vàng cao và xám đen cùng những phụ kiện cao cấp như giảm xóc Ohlins và phanh đua Brembo.
Ống xả đôi.
Ống xả đôi.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã có thể thấy đây là một mẫu xe đậm chất thể thao. Cũng theo Wb.net, sản phẩm độ của dân chơi Đà thành còn có đèn đuôi LED tương tự như bộ đèn của mô tô cao cấp BMW S1000RR, cùng bộ ống xả kép mạnh mẽ từ IXIL. Mũ bảo hiểm của chủ nhân xe cũng được chế tác ăn nhập với xe theo đúng kiểu “tông xuyệt tông”.
 
Theo danviet.vn

Ý kiến bạn đọc