[VIMS 2017] Harley Davidson mang dàn xe tiền tỷ đến triển lãm

09:35, 28/10/2017
|

Lần đầu tiên tham gia vào triển lãm, Harley-Davidson đã mang đến dàn xe hùng hậu với dàn sản phẩm hoàn toàn mới và một mẫu xe phiên bản giới hạn trên toàn cầu.

Với diện tích lên tới 130 m2, gian trưng bày của Harley-Davidson tại triển lãm VIMS 2017 thu hút lượng lớn khách tham quan với một loạt các dòng xe đỉnh cao Street Rod, Forty-Eight, Iron 883, Low Rider, Heritage Classic… Điểm nổi bật nhất tại gian hàng của Harley-Davidson đó chính là sự xuất hiện của 2 mẫu xe Softail Fat Boy và Fat Bob hoàn toàn mới. Đây là 2 sản phẩm mới được ra mắt trong năm nay tại Mỹ, 2 mẫu xe này đánh dấu sự trẻ hóa sản phẩm của Harley-Davidson nhầm có thể tiếp cận thêm nhóm khách hàng trẻ.

Bộ đôi Softail Fat Boy và Street Bob hoàn toàn mới
Bộ đôi Softail Fat Boy và Street Bob hoàn toàn mới

Về mặt, thiết kế Softail Fat Boy sở hữu kiểu dáng đầy cơ bắp nhưng không kém phần mềm mại, điểm nổi bật nhất của xe đó chính là bộ mâm Lakester nguyên khối đầy cá tính. Phần đầu xe có thiết kế khá hiện đại với cụm đèn pha có dãy đèn Led chiếu sáng ban ngày bắt mắt. Trong khi đó Street Bob lại có kiểu dáng thiết kế “bụi bặm” hơn với tay lái thẳng, kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt, toàn thân xe sở hữu một màu đen huyền bí luôn thu hút mọi ánh nhìn.

CVO Ultra Limited phiên bản giới hạn kỷ niệm 115 năm có giá lên tới 2,3 tỷ đồng.
CVO Ultra Limited phiên bản giới hạn kỷ niệm 115 năm có giá lên tới 2,3 tỷ đồng.

Tuy nhiên tâm điểm của gian hàng Harley-Davidson đó chính là mẫu CVO Ultra Limited phiên bản giới hạn kỷ niệm 115 năm. Đây là một chiếc xe sở hữu đến ba điểm đặc biệt. Đầu tiên CVO Ultra Limited được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 1.200 chiếc trên thế giới và Việt Nam may mắn là quốc gia sở hữu chiếc xe có số hiệu 25/1200. Điểm đặc biệt thứ 2 đó chính màu sơn “độc nhất vô nhị” Odyssey Blue với các họa tiết được vẽ hoàn toàn bằng tay cực tinh tế. Điểm đặc biệt cuối cùng đó chính là chiếc xe phân khối lớn này có giá lên tới 2,3 tỷ đồng, ngang với mức giá của một chiếc Mercedes-Benz.

vims 2017 harley davidson mang dan xe tien ty den trien lam

Bên cạnh khu vực trưng bày xe, tại gian hàng của Harley-Davidson còn bố trí những khu vực shopping thời trang, phụ tùng, phụ kiện và đồ bảo hộ giúp khách tham quan có thể tìm mua đồ chính hãng một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm khách hàng đặt mua và thanh toán những chiếc xe của Harley-Davidson, sẽ cơ hội nhận được ưu đãi 482 triệu đồng.

Viên Huy

 


Ý kiến bạn đọc