Royal Enfield - thương hiệu 'cổ' nhất thế giới lần đầu mở showroom tại Việt Nam

10:15, 13/10/2017
|
(VnMedia) - Sáng ngày 12/10, Royal Enfield thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới đã chính thức mở showroom đầu tiên tại Việt Nam. Thông qua nhà phân phối chính thức Công Ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam.
 
Showroom Royal Enfield đầu tiên tọa lạc tại tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7. Showroom được thiết kế theo triết lý “Pure Motorcycling” (Tạm dịch: “Đơn giản, chỉ là mô tô”), với một không gian riêng dành cho những người yêu xe mô-tô, kết hợp với phong cách bán hàng trực quan thú vị, các vị trí ghế ngồi được đặt ở các góc thuận tiện và thoải mái nhất, và đặc biệt những chiếc mô tô được trưng bày một sáng tạo.
 
Showroom không chỉ trưng bày các dòng mô tô của Royal Enfield, mà còn có đầy đủ các dòng phụ tùng, một số dòng thời trang tiêu biểu và phụ kiện gồm có: các thiết bị bảo hộ đặc chế khi lái xe và thiết bị bảo hộ người lái. Với thiết kế này, showroom sẽ không chỉ là cửa hàng mà còn là một chốn gặp gỡ để những người yêu xe có không gian trò chuyện về đam mê của mình.
Royal Enfield Classic 500 đậm nét hoài cổ
Royal Enfield Classic 500 đậm nét hoài cổ

Ông Arun Gopal – Trưởng bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Royal Enfield chia sẽ tại buổi họp báo “ Sau khoảng thời gian 02 năm thăm dò thị trường, chúng tôi rất hân hạnh khi gia nhập thị trường Việt Nam, thị trường lớn thứ hai khu vực Đông Nam Á và thị trường xe hai bánh lớn thứ tư toàn cầu. Cùng với Công Ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển và chung tay xây dựng một cộng đồng xe mô-tô lớn hơn và thú vị hơn ở Việt Nam”.

Đến với thị trường Việt Nam, Royal Enfield giới thiệu 3 dòng xe động cơ xylanh đơn được ưa chuộng nhất. Dòng Standard Street - Bullet 500 - mẫu xe không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kế thủ công, vẫn được sản xuất liên tục suốt hơn 8 thập kỷ qua. Tiếp đến là dòng Retro Street - Classic 500 - một tuyệt phẩm với phong cách cổ điển của nước Anh, được thiết kế mang hơi hướng thời kì hậu Thế Chiến thứ II. Cuối cùng là dòng xe Café Racer với mẫu Continental GT (535cc) được lấy cảm hứng từ Rocker Era những năm 60, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn, tạo nên sự phấn khởi trên những nẻo đường.
 
Cả 3 xe này sẽ được lắp ráp và nhập khẩu hoàn toàn từ Ấn Độ, với giá từ 113 triệu đến 137 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý và phù hợp cho những người bắt đầu làm quen với xe mô tô phân khối lớn.
 
Royal Enfield được thành lập vào năm 1901 tại thành phố Redditch của nước Anh, đã vượt lên trên những quy chuẩn chung của ngành công nghiệp sản xuất mô-tô hơn một thế kỉ qua. 116 năm có mặt trên thị trường, trải qua hai Thế Chiến, Royal Enfield vẫn giữ đậm chất cổ điển của xứ sở sương mù và tự hào với Bullet là dòng xe lâu đời nhất của hãng được sản xuất liên tục cho đến ngày nay.
 
Trong những năm 1950, Royal Enfield đã thực hiện một cuộc hành trình từ Anh Quốc đến Ấn Độ, nơi mà những chiếc xe mô-tô mang thương hiệu Royal Enfield tiếp tục được sản xuất. Ngày nay Royal Enfield trở thành một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, đi đầu trong thị trường phân khúc xe cỡ trung (250cc – 750cc) toàn cầu. Là một nhánh của Công Ty TNHH Eicher Motors (EICHERMOT), Royal Enfield là thương hiệu dẫn đầu của thị trường xe máy Ấn Độ.
 
 
Viên Huy
 

 

Showroom Royal Enfield đầu tiên tọa lạc tại tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7
Showroom Royal Enfield đầu tiên tọa lạc tại tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7 

 

Ông Arun Gopal – Trưởng bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Royal Enfield.
Ông Arun Gopal – Trưởng bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Royal Enfield.

 


Ý kiến bạn đọc