Sắp diễn ra triển lãm công nghiệp dịch vụ ô tô hàng đầu khu vực

10:33, 20/09/2017
|

(VnMedia) - Triển lãm ngành công nghiệp ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 (Automechanika 2018) sẽ diễn ra trong thời gian từ 25-27/04/2018.

Triển lãm được tổ chức bởi Messe Frankfurt, Công ty quốc tế Chan Chao và Công ty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam. Automechanika thành phố Hồ Chí Minh 2018 dự kiến có 360 đơn vị tham gia và 8.500 khách tham quan. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Nét đặc biệt của triển lãm Automechanika 2018 là có các công nghệ lốp xe với tính năng mới có thương hiệu trưng bày từ các công ty ngành lốp xe. Điều đó cho phép doanh nghiệp tham quan nhanh chóng tìm thấy nhà cung ứng sản phẩm hiệu quả.

Việt Nam là một trong những quốc gia có việc sản xuất cao su tự nhiên được xếp hạng cao nhất trên thế giới. Cùng với sự gia tăng việc sử dụng xe gắn máy trong thời gian gần đây, ngành công nghiệp sản xuất lốp xe hiện nay cũng được xem là ngành công nghiệp then chốt. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc kinh doanh lốp xe tại Việt Nam sẽ đạt doanh số 2.7 tỷ đô la vào năm 2020.

Con số này chỉ ra rằng nhu cầu về lốp xe và các sản phẩm liên quan sẽ tăng trong những năm tiếp theo. Như vậy, khu trưng bày lốp xe có một loạt các đơn vị tham gia từ bánh xe đến niềng xe, vành bánh xe, việc sửa chữa lốp xe, vỏ xe đã qua sử dụng, hệ thống quản lý lốp đến thiết bị/công cụ bán hàng và các giải pháp lưu trữ vỏ xe.

Theo Ban tổ chức, mỗi loại sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm đều được thiết kế riêng cho phù hợp với mọi ngóc ngách của ngành công nghiệp ô tô. Chẳng hạn như Phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, phụ kiện tùy chỉnh, sửa chữa, bảo trì...

Automechanika thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 16 triển lãm được tổ chức ở châu Phi, châu Á, châu Âu và Bắc, Trung và Nam Mỹ.

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc