Uber "thay tướng" tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

06:14, 22/08/2017
|

(VnMedia) - Uber vừa thông báo bổ nhiệm ông Brooks Entwistle vào vị trí Tổng Giám Đốc Kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chịu trách nhiệm điều hành mảng phát triển kinh doanh, bao gồm lĩnh vực xe tự hành, bên cạnh mảng phát triển doanh nghiệp và tiếp thị trải nghiệm ở khu vực này.

Brooks Entwistle, tân Tổng Giám Đốc Kinh doanh Uber tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Brooks Entwistle, tân Tổng Giám Đốc Kinh doanh Uber tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ông David Richter, Tổng Giám Đốc Kinh doanh & Phát triển Doanh nghiệp Uber Toàn cầu, nhận định: "Tôi rất vui mừng khi Brooks gia nhập Uber tại một trong những khu vực tăng trưởng nhanh nhất cùng tiềm năng dồi dào nhất. Với những kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại châu Á hơn hai mươi năm qua của anh, việc bổ nhiệm Brooks sẽ củng cố thêm cam kết của chúng tôi trong việc mở ra kỷ nguyên tiếp theo tại khu vực này, khi chúng tôi khai thác thêm cơ hội đầu tư mới và gia tăng sự hiện diện thông qua những thỏa thuận đầu tư và hợp tác".

Được biết, trước khi gia nhập Uber, Brooks đã làm việc tại tập đoàn The Everstone – một tập đoàn Ấn Độ và Nam Á có vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư tư nhân và bất động sản. Tại đây, ông đã giữ cương vị CEO trong ba năm. Trước đó, ông cũng từng đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Golman Sachs Nam Á, bên cạnh những vị trí ngắn hạn tại The United Nations, McKinsey, và tham gia ban quản trị của hàng loạt công ty, tổ chức khác như The Asia Foundation, The Aspen Institute, EmancipAction và YoungLife.

Phát biểu về việc bổ nhiệm này, ông Brooks khẳng định Uber là một trong những công ty năng động, sáng tạo với sứ mệnh lớn lao nhất tại châu Á, đồng thời cho biết rất háo hức được góp mặt vào những bước tiến đầy nỗ lực tiếp theo của Uber khi mở ra những lợi ích mới của việc chia sẻ phương tiện đối với hành khách, tài xế và các thành phố. 


Ý kiến bạn đọc