Cửa hàng tiện lợi độc đáo với hơn 22.000 xe ô tô trong vỏn vẹn 42m2

16:37, 07/07/2017
|

(VnMedia) - Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com), kênh mua bán giao dịch xe trực tuyến thuộc Chợ Tốt, vừa cho ra mắt cửa hàng tiện lợi độc đáo với hơn 22.000 xe ô tô trong vỏn vẹn 42m2 nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm MUA XE DỄ NHƯ ĐI CHỢ.

Hàng trăm loại xe phổ biến lẫn độc lạ được trưng bày một cách sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua xe tiện lợi, dễ dàng, nhiều lựa chọn.

Được trưng bày trong ba ngày (7, 8, 9 tháng 7) tại Aeon Mall, Hà Nội, cửa hàng Chợ Tốt Xe là hình thức quảng bá mới lạ và trực quan sinh động giúp người tiêu dùng Việt có cái nhìn mới về trải nghiệm mua xe ô tô. Bằng cách phân loại các dòng xe ô tô theo mục đích sử dụng và thể hiện ẩn dụ qua các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc hàng ngày, Chợ Tốt Xe giúp người tiêu dùng trải nghiệm được những ưu điểm của xe.chotot.com: dễ sử dụng, đa dạng dòng xe, cơ hội tìm được xe giá tốt cao. 

Tại “cửa hàng tiện lợi” cũng như trên trang xe.chotot.com, Chợ Tốt Xe phân chia hợp lý 22.000 chiếc xe theo nhu cầu và tính năng; ví dụ Xe dành cho nam giới, Xe cho phái đẹp, Xe gia đình, Xe doanh nhân…Nếu người tiêu dùng quan tâm đến chiếc xe nào, họ có thể quét QR code ngay trên sản phẩm để ngay lập tức biết được đầy đủ thông tin, giá cả của chiếc xe trên xe.chotot.com.

Mua xe ô tô, đặc biệt là những dòng xe đã qua sử dụng không phải là việc dễ dàng với nhiều người Việt. Chợ Tốt Xe giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và mua được chiếc xe phù hợp nhu cầu nhanh chóng hơn nhờ tính năng tìm kiếm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin. Người dùng có thể tìm xe theo nhiều tiêu chí, từ hãng xe, dòng xe, tình trạng mới hay cũ, năm sản xuất, mức giá, số km đã đi cũng như nhiều thông tin mở rộng khác. Một lợi thế khác mà Chợ Tốt Xe mang lại là sự đa dạng các dòng xe khi có hơn 22.000 ô tô đang được đăng bán với đa dạng chủng loại cùng giá cả phù hợp.

Tại “cửa hàng tiện lợi” cũng như trên trang xe.chotot.com, Chợ Tốt Xe phân chia hợp lý 22.000 chiếc xe theo nhu cầu và tính năng; ví dụ Xe dành cho nam giới, Xe cho phái đẹp, Xe gia đình, Xe doanh nhân...
Tại “cửa hàng tiện lợi” cũng như trên trang xe.chotot.com, Chợ Tốt Xe phân chia hợp lý 22.000 chiếc xe theo nhu cầu và tính năng; ví dụ Xe dành cho nam giới, Xe cho phái đẹp, Xe gia đình, Xe doanh nhân...

Ông Bryan Teo, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Chợ Tốt cho hay, “Chợ Tốt Xe hướng tới thay đổi thói quen mua xe của người Việt,  giúp người dùng tìm được chiếc xe phù hợp cho mình và cho gia đình dễ dàng hơn. Cửa hàng đặc biệt mà chúng tôi mở lần này chính là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm thực tế việc mua xe dễ như đi chợ trên Chợ Tốt Xe online. Tất cả các dòng xe được trưng bày tại cửa hàng này đều có mặt trên xe.chotot.com, kèm theo thông tin đầy đủ giúp người mua dễ dàng tham khảo và lựa chọn được chiếc xe vừa ý”.

Ra mắt đầu năm 2017, Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Chợ Tốt Xe hiện có 10 triệu lượt truy cập/tháng và 100 ngàn tin đăng/tháng vào 5 tiểu mục Ô tô, Xe máy, Xe đạp, Xe tải và Phụ tùng xe.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc