GM Việt Nam mở đại lý Chevrolet thứ 22 tại Hà Nội

15:10, 29/04/2017
|

(VnMedia)- GM Việt Nam và Công ty Cổ phần GM Thăng Long vừa đưa vào hoạt động Chevrolet Thăng Long Đại Việt tại Hà Nội. Đây là đại lý thứ 22 của Chevrolet trên toàn quốc.

Chevrolet Thăng Long Đại Việt đặt tại trung tâm quận Long Biên ở địa chỉ số 1, Nguyễn Văn Linh. Sở hữu vị trí đắc địa khi đón đầu thị trường các tỉnh phía Đông Bắc của Hà Nội như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Chevrolet Thăng Long Đại Việt tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong khu vực tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, phụ tùng chính hãng và trải nghiệm dịch vụ của Chevrolet.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian trưng bày với diện tích 450m2 và 2500m2 dành cho khu vực xưởng sửa chữa, Chevrolet Thăng Long Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S gồm: Bán hàng; Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.

Chevrolet Thăng Long Đại Việt là đại lý Chevrolet thứ 22 trên toàn quốc
Chevrolet Thăng Long Đại Việt là đại lý Chevrolet thứ 22 trên toàn quốc

Đội ngũ quản lý của Chevrolet Thăng Long Đại Việt gồm những nhân sự xuất sắc đã trải qua quá trình đào tạo bài bản cũng như tích lũy dày dặn kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại đại lý Chevrolet Thăng Long.

Được biết, đại lý thứ nhất của Công ty GM Thăng Long là Chevrolet Thăng Long đã có thành tích bốn năm liền là đại lý đứng đầu về doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ của Chevrolet tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong ba năm liên tiếp, Chevrolet Thăng Long còn được vinh danh trong chương trình GM International Grandmasters, giải thưởng danh dự nhất dành cho các đại lý của GM trong khu vực dẫn đầu về doanh số, dịch vụ, chỉ số hài lòng của khách hàng cũng như về điều kiện cơ sở vật chất tiêu chuẩn.

“Chevrolet Thăng Long Đại Việt là đại lý mới thứ hai của chúng tôi trong năm 2017, sau đại lý Chevrolet Thanh Hóa ra mắt hồi tháng 1 tại khu vực miền Trung Việt Nam”, ông Sumito Ishii - Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết. “Cùng với sự phát triển năng động của thị trường ô tô Việt Nam, GM Việt Nam đang nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống đại lý 3S, và qua đó có cơ hội giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp quốc tế của Chevrolet như Chevrolet Trax hay Chevrolet Colorado.”

Trao chứng nhận đại lý 3S
Trao chứng nhận đại lý 3S

Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm, Tổng Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt chia sẻ: “Tôn chỉ “tận tâm phục vụ” thể hiện cao nhất tinh thần của đội ngũ nhân viên Chevrolet Thăng Long Đại Việt trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đó là từ trái tim đến trái tim. Đối với chúng tôi, giá trị dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu đúng với tinh thần “We Care” – “Chúng tôi vì bạn” của Chevrolet.”

Sự kiện khai trương Chevrolet Thăng Long Đại Việt cũng được diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần GM Thăng Long tại Việt Nam.

Nhân dịp này, khách mua xe hoặc làm dịch vụ tại đại lý sẽ được hưởng ưu đãi, trong đó giá dịch vụ có thể giảm từ 15-50% kể từ nay đến 20/6 tới.

Hải Phong


Ý kiến bạn đọc