Dính lỗi làm mát động cơ, Honda triệu hồi Civic mới tại Việt Nam

16:59, 16/04/2017
|

Honda Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi mẫu xe mới nhất của hãng là Honda Civic 1.5 Turbo để thay thế ống nối ba chạc hệ thống làm mát động cơ.

Honda Việt Nam cho biết chiếc xe Civic 1.5 Turbo mới bán ra cho khách hàng Việt, sản xuất 2016-2017 tại Thái Lan gặp lỗi với hệ thống làm mát động cơ. Theo đó, một số ống ba chạc trên những xe này có thể bị tắc một phần ống, nếu tiếp tục vận hành có thể dẫn tới hư hỏng, gây trục trặc động cơ.

Nguyên nhân được đưa ra là do một số ống ba chạc trên những xe này có thể bị tắc một phần ống và trong quá trình vận hành có thể dẫn tới hư hỏng, gây trục trặc động cơ.

300 xe Honda Civic Tubro 2017 bị triệu hồi do lỗi làm mát động cơ. - Ảnh: Lê Ngà

Hiện tại hãng xe Nhật Bản chưa ghi nhận trường hợp sự cố nào có liên quan tới hiện tượng này trên Civic Tubro mới bán ra tại Việt Nam. Đồng thời hãng cũng đã gửi thông báo tới từng khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng để tiến hành kiểm tra và thay thế ống ba chạc hoàn toàn miễn phí.

Civic 1.5 Turbo là mẫu xe đang gây chú ý tại thị trường Việt Nam. Xe trang bị động cơ xăng 1,5 lít tăng áp công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT. Honda bắt đầu bán ra Civic tại Việt Nam từ tháng 1/2017 nhưng nhận đơn hàng từ cuối 2016. Sau 3 tháng, doanh số của mẫu sedan cỡ C là 347 xe.​

Theo Người đưa tin


Ý kiến bạn đọc