5 bài tập thú vị với xe Mercedes tại Hà Nội

14:47, 14/04/2017
|

(VnMedia)- Từ 12-17/4, khoảng 500 người sẽ được trải nghiệm dàn 30 xe Mercedes với 5 bài tập thú vị tại Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội).

Dưới tên gọi Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDA), sự kiện sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 12-17/4/2017 trên cả địa hình On-road và Off-road thông qua 5 bài tập khác nhau. 3 bài tập cơ bản về kỹ năng lái xe an toàn vẫn được duy trì cho các tay lái, bao gồm: 1. Phanh và chuyển hướng đột ngột ở tốc độ cao (Cảm nhận hệ thống ABS/BAS); 2. Kiểm soát xe trên bề mặt siêu trượt (Cảm nhận hệ thống ESP); 3.Đánh lái hình chữ chi (Zig-zag Handling).

Vượt địa hình tốc độ cao
Vượt địa hình tốc độ cao


Hai bài tập nâng cao với nội dung mô phỏng các môn thể thao tốc độ, bao gồm Đua xe đường thẳng (Drag-race) và Vượt địa hình tốc độ cao (Rally). Loạt bài tập cho thấy, x Mercedes-Benz không chỉ tiện nghi và an toàn khi sử dụng hàng ngày, mà còn mạnh mẽ và phấn khích để cầm lái.

 

IMG_7625.JPG
Vượt địa hình khó


Năm nay, sự kiện MBDA 2017 hơn 30 xe để khách mời có thể trải nghiệm bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. Đáng chú ý, hai mẫu xe sang đang được khách hàng rất quan tâm là GLC và E-Class mới cũng sẽ tham gia chương trình. Đặc biệt, khách hàng có thể “cầm cương” Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC ở nội dung hấp dẫn - Đua xe đường thẳng (Drag race). Đây là nội dung đặc biệt nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm của thương hiệu xe hiệu suất cao số 1 thế giới Mercedes-AMG.

NZT_8950.JPG
Chạy zic-zắc và đánh lái ở tốc độ cao

Được biết, Mercedes vừa đạt được Quý I thành công nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Với 1.358 xe đến tay khách hàng trong ba tháng đầu năm, Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của MBV đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong Quý I. GLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang với gần 500 xe đạt được trong 3 tháng qua.

Mercedes bộn thu trong quý I
Mercedes bộn thu trong quý I

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc