Xe sang Volvo gia nhập thị trường Việt, giá từ 1,96 tỷ đồng

07:59, 01/03/2017
|

(VnMedia) Thương hiệu xe sang Volvo vừa khai trương đại lý tại Hà Nội đồng thời giới thiệu các dòng xe bán ra thị trường có giá từ 1,96 tỷ đồng.

Bắc Âu Auto khai trương trung tâm Volvo Cars Hanoi vào tối qua (28/2) tại Hà Nội, chính thức đưa thương hiệu Volvo Cars đến với khách tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

  Bắc Âu Auto là nhà phân phối thương hiệu Volvo tại thị trường Việt Nam
Bắc Âu Auto là nhà phân phối thương hiệu Volvo tại thị trường Việt Nam
Tọa lạc tại địa chỉ số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh (Long Biên- Hà Nội), trung tâm Volvo Cars Hanoi được thiết kế theo phong cách Bắc Âu bao gồm: khu trưng bày xe, văn phòng làm việc và khu bảo dưỡng, sữa chữa đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo Cars.
 
Trung tâm Volvo Cars Hanoi tiện nghi hiện đại, đồng bộ đáp ứng cung cấp các dòng xe Volvo cũng như nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa cho khách hàng tại Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc.
 
 Volvo S90 có giá từ 2,37 tỷ đồng
Volvo XC90 có giá từ 3,34 tỷ đồng
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Bắc Âu Auto cho biết: “Sự kiện khai trương trung tâm Volvo Cars Hanoi có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Volvo Bắc Âu Auto, là điều kiện cần thiết để chúng tôi có thể thực hiện được những cam kết của mình đối với khách hàng.”
 
Cũng tại buổi khai trương, Volvo Cars Hanoi giới thiệu tới người tiêu dung tại Việt Nam 3 dòng xe mới và bán chạy nhất của thương hiệu Volvo với các mức giá lần lượt là: Volvo XC60 có giá 1,96 tỷ đồng, Volvo S90 có giá từ 2,37 tỷ đồng và Volvo XC90 có giá từ 3,4 tỷ đồng.
 
Volvo XC60 có giá 1,96 tỷ đồng
Volvo XC60 có giá 1,96 tỷ đồng
Thương hiệu Volvo Cars đến từ Thụy Điển được biết đến với lịch sử ra đời từ năm 1927 và là một trong những thương hiệu xe hơi sở hữu công nghệ an toàn hàng đầu thế giới.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc