Toyota trao học bổng "Vòng tay nhân ái" tại tỉnh Lào Cai

09:06, 24/03/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày 23/3, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) tổ chức Lễ trao học bổng “Vòng tay nhân ái” với tổng trị giá 405 triệu đồng cho 9 em học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông và có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn tại tỉnh Lào Cai.


Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018 giữa TMV và Ủy ban ATGTQG, theo định hướng của Chính phủ về tăng cường cải thiện tình hình ATGT và giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam.

Trong đó, Lào Cai là tỉnh đầu tiên được lựa chọn cho chương trình tài trợ này do tỷ lệ nạn nhân tử vong trên số vụ tai nạn khá cao so với các tỉnh khác ở khu vực miền núi phía Bắc. Lễ trao tặng có sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Lào Cai, Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Giáo dục & Đào tạo, cùng đại diện các ban ngành có liên quan.

Tại buổi lễ, chương trình đã trao tặng cho 9 học bổng “Vòng tay nhân ái” cho 9 em học sinh với mỗi suất học bổng trị giá 45 triệu đồng.


Ý kiến bạn đọc