Fiesta và EcoSport tiêu thụ xăng ngang xe máy ?

14:23, 30/03/2017
|

(VnMedia) Hai dòng xe Fiesta và EcoSport đạt mức tiêu thụ ấn tượng lần lượt là 3,38l/100km và 4,6l/100km trong trong phần thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu do Ford Việt Nam phối hợp tổ chức

Ford Việt Nam vừa phối hợp cùng Ford Hà Nội, câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc tổ chức hành trình “Xe thông minh – Lái tài tình” trong hai ngày 24 và 25/3 với hai nội dung chính: Hành trình trải nghiệm xe Hà Nội – Cửa Lò và cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Chương trình đặt mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sử dụng xe thực tế với khách hàng, kết nối hệ thống đại lý chính hãng của Ford với khách hàng tại Việt Nam. Thành viên tham gia chương trình là chủ sở hữu xe Ford Fiesta và Ford EcoSport từ hai câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc.
  Ford Việt Nam vừa phối hợp cùng Ford Hà Nội, câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc tổ chức hành trình “Xe thông minh – Lái tài tình”
Ford Việt Nam vừa phối hợp cùng Ford Hà Nội, câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc tổ chức hành trình “Xe thông minh – Lái tài tình”
Phần thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu được chia thành 2 hạng thi dành riêng cho từng dòng xe Fiesta và EcoSport. Kết quả chung cuộc, sau hành trình 299,2 km, mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất được ghi nhận tại hai hạng thi Fiesta và EcoSport lần lượt là 3,38l/100km và 4,6l/100km.
 
“Đem đến khách hàng những trải nghiệm lái xe Ford thực tế sản phẩm Ford luôn là ưu tiên của chúng tôi trong chiến lược kinh doanh của Ford. Khách hàng Việt Nam không chỉ biết quan tâm tới những mẫu xe chất lượng, giá thành hợp lý mà còn quan tâm tới trải nghiệm thực tế và cộng đồng người dùng. Những chương trình như “Xe thông minh, Lái tài tình” là cơ hội quý báu để Ford tri ân những khách hàng thông thái tại Việt Nam” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
 
Ford EcoSport
Ford EcoSport
Từ khi được ra mắt thị trường Việt Nam, sau 2 phiên bản nâng cấp, Ford Fiesta vẫn luôn là một trong những dòng xe du lịch cỡ nhỏ được yêu thích tại Việt Nam với 6.732 xe được bán ra. Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost, công nghệ phun xăng trực tiếp và turbo tăng áp, Fiesta mang đến sức mạnh cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Xe cũng được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái như tự động gạt mưa, đèn pha tự động, chìa khoá thông minh cùng hệ thống giải trí và nhận diện giọng nói Ford SYNC.
 
Mẫu SUV đô thị Ford EcoSport được người sử dụng ưa chuộng bởi tính linh hoạt, khoảng sáng gầm xe cao cùng nhiều công nghệ hỗ trợ người lái đặc biệt là tính năng điều khiển rảnh tay trên công nghệ SYNC của Ford. Tính đến hết tháng 2/2017, đã có 11.848 xe EcoSport được giao tới tay khách hàng Việt Nam.
 
Tham gia hành trình, bên cạnh 30 chiếc xe đến từ câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc, còn có sự hỗ trợ của những dòng xe khác của Ford như dòng xe SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ - Ford Explorer, vua bán tải đa dụng Ford Ranger, Ford Focus EcoBoost và xe cứu hộ chuyên dụng F550 Super Duty.
 
Hải Phong

Ý kiến bạn đọc