Bác sĩ "soái ca" nói gì về Hyundai Elantra?

15:57, 15/03/2017
|

(VnMedia) Thân thiện, đáng sở hữu với mọi người là nhận xét của bác sĩ “soái ca” Trần Vũ Quang về bạn đồng hành Hyundai Elantra của mình.

Hyundai Elantra đang là một trong những chiếc xe tạo được ấn tượng cũng như đạt doanh số tốt trên thị trường, dù chỉ mới được bán ra hơn 7 tháng. Với lợi thế về thiết kế, tính năng cũng như tạo nên một phong cách đặc trưng, Elantra đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong số những người đang sử dụng Elantra, có một vị khách hàng khá đặc biệt. Anh là bác sĩ Trần Vũ Quang, chàng bác sĩ đang được cộng mạng ca ngợi là bác sĩ “soái ca” với ngoại hình không hề thua kém diễn viên điện ảnh nổi tiếng. 

a
Bác sĩ “soái ca” Trần Vũ Quang
Chia sẻ về chiếc xe đang sử dụng, chàng bác sĩ này cho biết lí do lựa chọn chiếc xe của anh rất đơn giản, vì anh khá ấn tượng về vẻ bề ngoài với thiết kế của xe. Bản thân anh đã sở hữu không ít mẫu xe, trong đó có cả những chiếc xe cao cấp như Mercedes-Benz S600, tuy nhiên chiếc Elantra tạo cho anh thiện cảm về một ngoại hình mang một phong cách rất riêng.
 
Anh Quang chia sẻ, thiết kế của xe vừa có nét tinh tế lịch lãm của châu Âu, lại vừa có sự gần gũi thân thiện của văn hóa Á Đông. Những thứ ấy tạo nên một chiếc xe có phong cách, có cá tính riêng, phù hợp với những yêu cầu của anh cho một chiếc xe có thể sử dụng hàng ngày. Chiếc xe đã lăn bánh hơn 12.000km, do anh cũng hay dùng và cũng hay cho bạn bè mượn sử dụng khi có việc.
unnamed (9).jpg
Chức năng anh ấn tượng nhất ở chiếc xe là khả năng mở cốp thông minh
Anh chàng “soái ca” còn chia sẻ những điểm bất ngờ thú vị trong quá trình sử dụng hàng ngày chiếc xe. Đó là bản đồ cập nhật khá đầy đủ dữ liệu giao thông, không phải lọ mọ Google Maps; bên cạnh đó, chức năng cảm biến áp suất lốp cũng rất hay: Thông số an toàn của lốp được hiển thị rõ ràng và chính xác, nếu có sự cố xảy ra thì anh sẽ kịp thời xử lí, đảm bảo an toàn.
 
Chức năng anh ấn tượng nhất ở chiếc xe là khả năng mở cốp thông minh. Điều này anh vô tình phát hiện được trong một lần đi shopping cùng bạn. Lúc đó hoàn cảnh khá “éo le” khi trời mưa phùn nhẹ, xe đỗ ngoài trời, xung quanh khá bẩn và ướt, trong khi tay anh đang phải xách theo không ít món đồ. Đang loay hoay chưa biết xử lí ra sao thì chiếc Elantra đã kịp kêu mấy tiếng tít tít như chào chủ nhân và cốp mở ra, việc của anh là chỉ cần đưa đồ vào xe. 
 
unnamed (5).jpg
Chàng bác sĩ “soái ca” đánh giá đây là một chiếc xe rất thân thiện, đáng sở hữu với mọi người.
Có một điểm anh chưa hài lòng lắm, đó là âm thanh của xe chỉ ở mức chấp nhận được. Là một người trẻ, lại có sở thích âm nhạc tương đối đa dạng, anh cho biết âm thanh của xe còn thiếu nhiều về lực, cũng như độ chi tiết và sạch của âm để khiến cho người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái. Tất nhiên là nó không dở, nhưng để đạt được độ hay thì chưa, và anh mong điểm này sẽ được khắc phục trong các phiên bản nâng cấp.
 
Nhắc về kỉ niệm đáng nhớ với Elantra, chàng bác sĩ điển trai chia sẻ nó khá vui mà cũng “hú hồn”. Đó là một lần đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai khi anh cùng nhóm bạn lên Sapa. Xe đang chạy đúng tốc độ quy định cũng khá nhanh hơn 100km/h, thì đột nhiên xe phía trước gặp sự cố dừng lại đột ngột. Ngay lập tức anh phản xạ vừa phanh vừa đánh lái để tránh va chạm. Chỉ trong một khoảnh khắc anh đã lo rằng sẽ có tai nạn xảy ra, khi tốc độ vừa cao và khoảng cách cũng rất gần. Tuy vậy, rất may là không hề có chuyện đáng tiếc. Bác sĩ Quang cho biết lúc nghĩ lại thì thấy đáng sợ, còn lúc ấy anh chỉ hành động theo phản xạ, chiếc xe hoạt động chính xác và đúng với những chức năng về an toàn mà nó có. Chàng bác sĩ “soái ca” đánh giá đây là một chiếc xe rất thân thiện, phù hợp cho nhiều bối cảnh sử dụng, đáng sở hữu với mọi người.
 
unnamed (3).jpg
Bác sĩ Trần Vũ Quang hiện là bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bác sĩ Trần Vũ Quang hiện là bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bên cạnh đó anh cũng là một chuyên gia tư vấn làm đẹp uy tín. Mặc dù được báo chí và các phương tiện truyền thông tung hô với nhiều mỹ từ, song anh vẫn thích nhất cái tên Quang "Hàn" được đồng nghiệp và bệnh nhân yêu mến gọi. Tên của anh đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt suốt thời gian qua, về 1 chàng trai đẹp cả về hình ảnh và cũng rất tài năng thành đạt trong sự nghiệp.!
 
Phương Vũ- Trần Huy

Ý kiến bạn đọc