Trải nghiệm lái thử xe Porsche Macan

19:24, 23/02/2017
|

(VnMedia) - Porsche tại Việt Nam khởi động với chương trình lái thử xe “Trải Nghiệm đẳng cấp - Porsche Macan” dành cho tất cả khách hàng từ ngày 10/2 - 16/3.

Macan GTS
Macan GTS

Chương trình trải nghiệm lái lần này được áp dụng cho dòng xe Macan với hai đại diện là phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan GTS diễn ra tại hai Trung tâm của Porsche ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 10 tháng 02 đến hết ngày 16 tháng 03 năm 2017.

Chương trình “Trải Nghiệm Đẳng Cấp Porsche Macan” sẽ là nơi mỗi khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp với chiếc xe để có cơ hội trải nghiệm những tính năng lái vượt trội và năng động cùng thiết kế thể thao vô cùng tiện nghi và đa năng của dòng xe này. 
 
Tất cả các khách hàng muốn tham dự sẽ đăng ký trên cổng thông tin truy cập trực tuyến dành riêng cho chương trình tại www.trainghiemmacan.com. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Porsche tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Macan đã được phát triển với triết lý của Porsche. Các kỹ sư của Porsche đã không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu phát triển một chiếc xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ trung. Bốn phiên bản của dòng xe Macan gồm có: Macan phiên bản thường, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.
 
Hải Phong

Ý kiến bạn đọc