Motul Stunt Fest 2017 sắp diễn ra ở Đà Nẵng

08:18, 11/01/2017
|

(VnMedia) - Motul Stunt Fest 2017 - sân chơi dành cho giới trẻ đam mê biểu diễn môtô mạo hiểm sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14-15/01/2017

Trải qua 4 năm kể từ mùa Motul Stunt Fest đầu tiên, giờ đây hoạt động stunt đã ngày càng phổ biến và trở thành một môn thể thao ưa thích trong cộng đồng dân chơi mô tô. Nhìn thấy được điều này, Motul đã tổ chức 1 chuỗi khoá học Stunt dành cho các vận động viên ở 2 miền Nam Bắc dưới sự dẫn dắt của Aaron Twite - Stunter kỳ cựu của môn thể thao này. Với tiêu chí: Chuyên nghiệp, mới lạ và độc đáo, Motul Stunt Fest luôn được làm mới sau các lần tổ chức; đây cũng là năm đầu tiên chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng.

 Motul Stunt Fest 2017 sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng
Motul Stunt Fest 2017 sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng
Điều đặc biệt ở mùa Motul Stunt Fest 2017 này đó chính là sự tham gia của một số stunter đến từ các nước láng giềng như Campuchia và Thái Lan. Đây được xem là một bước tiến mới của Motul Stunt Fest khi sức nóng của chương trình đã lan toả đến các nước trong khu vực, khơi dậy phong trào stunt đang bùng nổ tại Đông Nam Á. Và mùa giải từ đây không còn là giải thi đấu trong nước mà là giải mang tính quốc tế, quy tụ các tay stunt chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn thi đấu ngoạn mục và hấp dẫn.
 
 Motul Stunt Fest 2017 có sự tham gia của stunter đến từ các nước láng giềng như Campuchia và Thái Lan
Motul Stunt Fest 2017 có sự tham gia của stunter đến từ các nước láng giềng như Campuchia và Thái Lan
Bên cạnh khu vực stunt tại bờ Đông cảng sông Hàn, thì các trò chơi bên lề cũng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khán giả như những màn đua xe trên mô hình đường đua F1 thu nhỏ vui nhộn; góc Biker Style trưng bày các mẫu xe mô tô và xe đua thể thao mới nhất, các phụ tùng chuyên dành cho xe mô tô, trang phục cho biker. Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ có dịp ngắm nhìn những siêu phẩm mô tô khủng từ khu trưng bày xe của các thành viên của CLB mô tô tại Đà Nẵng và đặc biệt hơn là được tham gia rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng thú vị, đẳng cấp của Motul.
 
Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ
Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ
 
Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ của những nhân tố mới, những kỹ năng mới và những điều thú vị mới. Cũng kể từ năm 2017, Motul Stunt Fest không chỉ diễn ra mỗi năm một lần mà sẽ diễn ra nhiều lần để thoả mãn niềm mong đợi của những người hâm mộ trong cả nước..
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc