Ford trình làng Mustang 2018

10:46, 19/01/2017
|

(VnMedia) - Hãng Ford vừa ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao Mustang với thay đổi về thiết kế, động cơ và cả hộp số.

Bảng nâng cấp Mustang 2018 vừa được hãng xe Mỹ chính thức cho ra mắt với một số thay đổi về mặt ngoại thất đặc biệt là khối động cơ.

Điểm nhấn của Ford Mustang 2018 chính là phần đầu xe mới. Hãng Ford đã bổ sung cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt được thiết kế lại rộng hơn và nắp capô khỏe khoắn. So với phiên bản cũ, nắp capô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm.

Ford Mustang 2018 xuất hiện tổng cộng 10 tùy chọn la-zăng khác nhau. Nếu đi kèm gói GT Performance Pack, Ford Mustang 2018 sẽ có bộ vành 18 inch và lốp Pilot Super Sport 4 hoàn toàn mới.

Phần đuôi của phiên bản 2018 trông thể thao và hầm hố hơn. Biến thể GT nổi bật với hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên, cánh gió cố định, cản sau thiết kế lại, cụm đèn hậu dạng LED thiết kế to và rõ nét hơn.

Thiết kế bên trong chỉ thay đổi một số chi tiết bao gồm cụm đồng hồ phía sau vô-lăng thiết kế lại có dạng kĩ thuật số, màn hình 12 inch tại trung tâm bảng điều khiển có thiết kế ấn tượng hơn, ghế ngồi cũng được làm lại.

Sự thay đổi lớn còn nằm ở khối động cơ. Ford Mustang 2018 bắt đầu bằng khối động cơ Ecoboost 2.3L 4 xi lanh tăng áp với hứa hẹn sản sinh mô-men xoắn lớn hơn và tăng tốc tốt hơn. Tiếp theo là động cơ V8 5.0L (tương tự như trên F-150 5.0) được trang bị trên phiên bản GT. Trong khi đó loại V6 3.7L hút khí tự nhiên không còn xuất hiện kể từ thế hệ này. Động cơ Ecoboost và V8 sẽ đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Theo công bố của hãng, động cơ V8 được bổ sung hệ thống phun xăng trực tiếp, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn mà lại tăng công suất.

Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố và sẽ được trưng bày tại showroom từ mua thu năm nay.

Một số hình ảnh về Ford Mustang 2018:

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc