Siêu xe "đen đủi" nhất trong năm 2016

20:37, 27/12/2016
|

Bên cạnh những chiếc siêu xe gặp tai nạn đáng tiếc, còn có một số xe sang bị chủ nhân bỏ rơi khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Có thể nói, 2016 là một năm có nhiều sự kiện đáng nhớ với những người đam mê siêu xe và xe sang tại Việt Nam. Trong năm 2016 sắp qua, hàng loạt siêu xe đình đám đã cập bến Việt Nam như Pagani Huayra 78 tỷ Đồng của đại gia Minh "Nhựa". Bên cạnh đó, trong năm 2016, giới mộ điệu còn nhiều lần phải xót xa trước những hung tin về các vụ tai nạn liên quan đến siêu xe tại Việt Nam. Đấy là còn chưa kể đến hàng loạt chiếc xe sang bị các đại gia Việt "bỏ rơi".

Cùng điểm lại những chiếc siêu xe và xe sang "đen đủi" nhất năm trong năm 2016.

BMW i8 xanh ngọc của thiếu gia 9X Hà thành gặp nạn lần 2

Trong các vụ tai nạn liên quan đến siêu xe và xe thể thao trong năm 2016, đáng nhớ nhất là sự việc của chiếc BMW i8 màu xanh ngọc do thiếu gia 9X Hà Nội làm chủ. Điều đáng nói là chiếc BMW i8 này gặp nạn đến 2 lần chỉ trong vòng 5 tháng được đưa về nước. Đây là "kỷ lục" mà rất hiếm tay chơi Việt nào có thể làm được.

Siêu xe và xe siêu sang 'đen đủi' nhất trong năm 2016

Chiếc BMW i8 xanh ngọc trong vụ tai nạn như phim Hollywood vào rạng sáng ngày 5/2/2016.

Chiếc BMW i8 xanh ngọc này được đưa về nước vào cuối tháng 8/2015 và ra Hà Nội để bàn giao cho thiếu gia 9X sinh sống tại đây. Tuy nhiên, sau vài lần lăn bánh trên phố, chiếc xe thể thao đã gặp nạn vào tối ngày 17/9/2015. Vụ tai nạn khiến đầu xe bên phải bị vỡ và những người thợ tại Hà thành mất gần 4 tháng mới phục hồi lại vẻ đẹp long lanh như lúc cập bến cho chiếc BMW i8.

Tuy nhiên, đến rạng sáng ngày 5/2/2016, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc một lần nữa gặp nạn dưới tay thiếu gia 9X. Vụ tai nạn lần thứ 2 của chiếc BMW i8 này được ví như các màn phá xe chỉ có trong các bộ phim bom tấn của Hollywood. Sau tai nạn, chiếc BMW i8 nằm lăn lóc trong các bãi gửi xe tại Thủ đô khiến nhiều cư dân mạng không khỏi thương xót cho thân phận chiếc xe tiền tỷ màu độc nhất Việt Nam.

Tháng 3 "đen đủi" của siêu xe và xe thể thao tiền tỷ tại Việt Nam

Siêu xe và xe siêu sang 'đen đủi' nhất trong năm 2016

Bộ 3 siêu xe và xe thể thao "đen đủi" cùng gặp nạn trong năm 2016.

Tháng 3/2016 có lẽ là tháng "cô hồn" của những chiếc siêu xe Việt Nam khi có đến 3 vụ tai nạn khác nhau xảy ra, liên quan đến Audi R8 độ 1 tỷ Đồng, Lamborghini Huracan LP610-4 và hàng độc Ford Mustang GT California Special mui trần.

"Mở màn" là siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, gặp nạn vào ngày 3/3/2016 trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do "siêu bò" mất lái khi đang chạy tốc độ cao và va vào dải ta-luy bên đường.

Hậu quả sau vụ tai nạn là phần đầu xe nát bét, đuôi xe cũng bị hư hỏng một số chi tiết. Rất may, không ai bị thương vong trong vụ tai nạn. Sau 9 tháng được các kỹ sư tại Lamborghini chính hãng Hà Nội tận tình cứu chữa, siêu xe này đã "hồi sinh" và lăn bánh trở lại trên đường phố.

Tiếp đó là vụ tai nạn của hàng độc Ford Mustang GT California Special mui trần xảy ra chiều ngày 13/3 tại Hà Nội. Trong vụ tai nạn này, chiếc xe thể thao 2,5 tỷ Đồng được cho là chạy tốc độ cao trên phố Trần Duy Hưng thì mất lái, lao lên dải phân cách giữa đường. Hậu quả là chiếc xe mui trần bị rơi lưới tản nhiệt phía trước trong khi cản trước và gầm xe bị hư hỏng khá nặng.

Đây cũng là vụ tai nạn lần thứ 2 của hàng độc Ford Mustang GT California Special mui trần tại Việt Nam. Khác với BMW i8 xanh ngọc, chiếc xe thể thao 2,5 tỷ Đồng chỉ mất khoảng 2 tháng trước khi tái xuất trên phố với ngoại thất long lanh như mới.

"Chốt sổ" danh sách siêu xe và xe thể thao gặp nạn trong tháng 3/2016 là chiếc Audi R8 độ 1 tỷ Đồng của một đại gia tại Sài thành. Siêu xe này bị một người chạy xe máy Honda SH có dấu hiệu say xỉn tông vào đuôi xe lúc rạng sáng ngày 22/3/2016 khiến phần đuôi bị hư hỏng nghiêm trọng. Sau 3 tháng, siêu xe này đã được những người thợ phục hồi ngoại hình.

Ngoài ra, trong năm 2016, còn có những chiếc siêu xe và xe thể thao khác gặp tai nạn tại Việt Nam như Audi R8 V10 màu nòng súng và Ford Mustang 2015. Đó là còn chưa kể đến vụ cháy tại gara Thần Châu tại quận 1, Tp. Hồ Chí Minh khiến khiến hàng chục chiếc xe siêu sang và xe sang đến từ các thương hiệu như Bentley, Range Rover, Porsche, BMW, Mercedes-Benz hay Mini bị thiêu rụi. Ứớc tính, tổng giá trị của dàn xe bị cháy rơi vào khoảng 50 tỷ Đồng.

Siêu xe và xe siêu sang 'đen đủi' nhất trong năm 2016

Những chiếc xe sang bị thiêu rụi trong vụ cháy gara Thần Châu.

Hàng loạt xe sang bị "bỏ rơi"

Siêu xe và xe siêu sang 'đen đủi' nhất trong năm 2016

Rolls-Royce Phantom màu đen bóng

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen bóng phủ bụi dày đặc tại Hà Nội được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội vào chiều ngày 7/5. Ít ai dám nghĩ chiếc xe siêu sang thể hiện sự giàu có cũng như đẳng cấp như Rolls-Royce Phantom lại bị đại gia Việt "bỏ rơi" không thương tiếc. Theo nhiều nguồn tin, chiếc xe siêu sang trị giá hàng chục tỷ Đồng này đã "yên phận" tại đây khoảng 3 năm.

Siêu xe và xe siêu sang 'đen đủi' nhất trong năm 2016

Những chiếc Bentley bị "bỏ rơi" tại Hà thành.

Bên cạnh Rolls-Royce Phantom, hình ảnh hàng chục chiếc xe sang khác nằm phủ bụi tại các bãi gửi xe trong hầm hay ngoài trời cũng khiến nhiều người xót xa. Trong đó, thương hiệu Bentley có số lượng đông đảo nhất với khoảng 4 chiếc Continental Flying Spur và Continental GTC.

Gây choáng nhiều người nhất là hình ảnh cặp đôi xe siêu sang "quyền lực" Rolls-Royce Phantom và Maybach 62S đậu cùng nhau trong một căn hầm. Cả hai chiếc xe siêu sang trị giá hàng chục tỷ Đồng đều có ngoại thất đen bóng và lớp bụi dày đặc bám trên xe.

Siêu xe và xe siêu sang 'đen đủi' nhất trong năm 2016

Không những bị bỏ quên, chiếc Mini Cooper trị giá 1,2 tỷ Đồng còn bị "luộc đồ".

Ngoài ra, những chiếc xe tiển tỷ khác như Mercedes-Benz S63 AMG đời W222 với giá bán 13 tỷ Đồng, Porsche Panamera 4S trị giá 6,5 tỷ Đồng hay BMW M6 độ body kit của hãng Hamann cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Hy hữu hơn là trường hợp của chiếc Mini Cooper trị giá 1,2 tỷ Đồng nằm ngoài trời và bị vặt một số chi tiết như nẹp chắn bùn bánh xe và logo.

(Theo Autopro)

 


Ý kiến bạn đọc