Mua lốp Continental được ưu đãi lớn

13:57, 30/12/2015
|

(VnMedia)- Từ 24/12/2015 đến 1/2/2016, khách mua lốp Continental sẽ được tặng quà có giá trị trong chương trình khuyến mãi “Thay lốp xịn, nhận quà độc”.

Theo đó, khách hàng mua 02 lốp xe Continental bất kỳ tại các cửa hàng chỉ định của Continental Tires Việt Nam sẽ được tặng ngay 1 bộ kit chuyên dụng bao gồm: ô/dù che mưa, tấm che nắng… trị giá 500 nghìn đồng. Khách hàng cũng nhận được “lộc vàng” mừng Xuân là thẻ quà tặng Esteem Gift trị giá 200 nghìn đồng.

Với khách hàng mua 04 lốp xe Continental, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng van lốp cao cấp trì giá 700 nghìn đồng cùng thẻ quà tặng Esteem Gift trị giá 400 nghìn đồng. Đây là thẻ quà tặng mà khách hàng có thể mua sắm, tận hưởng các dịch vụ giải trí, ăn uống cao cấp… tại 873 điểm trên toàn quốc.

Lốp Continental khuyến mại lớn dịp đầu năm 2016
Lốp Continental khuyến mại lớn dịp đầu năm 2016

Theo đại diện của Continental Tires Việt Nam, chương trình khuyến mãi “Thay lốp xịn, nhận quà độc” nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “Upgrade Your Ride” đang được Continental thực hiện trên toàn cầu.

“Continental Tires sẽ khởi động chương trình Upgrade Your Ride vào đầu năm 2016 nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Khách hàng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành sản phẩm theo quy chuẩn toàn cầu, sẽ được bảo hành sự cố trên đường, hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp… với mong muốn của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất của dòng lốp xe cao cấp số 1 của Đức”, ông Lương Toàn Thắng – đại diện của Continental Tires Việt Nam – cho biết.

Ra đời năm 1871 tại Đức, Continental Tires là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với 140 năm hình thành vào phát triển các dòng lốp của Continental Tires luôn được giới mê xe thể thao ưa chuộng. Theo xếp hạng của tạp chí Rubber & Plastics News danh tiếng của Mỹ, trong số 75 công ty lốp xe hàng đầu trên thế giới, Continental Tires nằm trong top 5 công ty, tập đoàn có doanh thu tốt nhất thế giới cùng với Bridgestone, Michelin, Good Year... Continental Tires cũng là hãng lốp có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) lớn nhất tại châu Âu khi thường xuyên được các hãng xe lớn hàng đầu của Đức như Audi, BMW, Mercedes – Benz, Porsche, Volkswagen.. sử dụng.

Khách mua bất kỳ lốp Continental sẽ được quà tặng có giá trị
Khách mua bất kỳ lốp Continental sẽ được quà tặng có giá trị

Các dòng lốp xe của Continental Tires đang được phân phối thị trường Việt Nam thông qua công ty Bahn Auto gồm: ContiComfortContact CC5, ContiMaxContact MC5, ContiCrossContact LX2, ContiSportContact, ContiPremiumContact… đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ có độ êm cao, giá bán cạnh tranh. Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm   nhiên liệu cao...


Ý kiến bạn đọc