Porsche có Tổng giám đốc mới

12:20, 10/10/2015
|

(VnMedia)- Porsche toàn cầu vừa công bố bổ nhiệm ông Oliver Blume (47 tuổi) làm Giám đốc điều hành của nhà sản xuất xe hơi thể thao kể từ tháng 10 năm 2015.

Ông Blume sẽ kế nhiệm ông Matthias Müller (62 tuổi), người đã được Hội đồng quản trị của Volkswagen toàn cầu bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành mới của tập đoàn có trụ sở tại Wolfsburg sau khi vị tiền nhiệm phải từ chức vì những bê bối liên quan đến gian lận công bố khí thải.

Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche toàn cầu, ông Wolfgang Porsche, cho biết ông hài lòng khi thấy rằng “thành viên mới của Ban điều hành và Giám đốc điều hành mới của chúng tôi đều là những người được điều chuyển đến từ các công ty trong nội bộ của hãng.” Ông nhấn mạnh: “Porsche sẽ không chỉ có một lực lượng lao động với động lực cao mà còn có rất nhiều nhà quản lý có năng lực xuất chúng”. Hơn nữa, việc bổ nhiệm người trong nội bộ công ty cũng nhấn mạnh tới yếu tố gia đình trong văn hóa của Porsche.”

Ảnh minh họa

Ông Oliver Blume, tân Tổng giám đốc của Porsche toàn cầu

Tiến sĩ Porsche gửi lời cảm ơn tới ông Matthias Müller vì đã giúp công ty hoạt động đặc biệt ổn định trong suốt 5 năm đương nhiệm. “Dưới sự dẫn dắt của ông Matthias Müller, Porsche đã giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm mới mang tính đột phá. Thành tích cán đích ở vị trí nhất-nhì tại đường đua huyền thoại Le Mans bằng nền tảng công nghệ 919 Hybrid của chúng tôi là một điều tuyệt vời. Hơn thế nữa, trong thời kỳ được ông Müller dẫn dắt, chúng tôi đã đạt được kết quả kinh doanh mà gần như không ai có thể dự đoán được vào 5 năm trước. Porsche gần như đã tăng gấp đôi doanh số bán xe, doanh thu và quy mô lực lượng lao động của mình trong thời gian này”. 

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc