Lộ diện các tuỳ chọn màu Samsung Galaxy Z Flip 6 5G: Cả 7 màu đều cá tính

0
0

 - Samsung Galaxy Z Flip 6 5G sẽ chính thức ra mắt tại sự Kiện Galaxy Unpacked 2024 diễn ra tại Paris, Pháp vào ngày 10/7/2024 lúc 20h00 (giờ Việt Nam).

Khi thời điểm đó đến gần, thông tin về màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 6 này cũng đã được hé lộ, cho ta thêm cái nhìn tổng quan về mẫu smartphone màn hình gập mới của công ty Hàn Quốc này.

Samsung Galaxy Z Flip 6 năm 2024 này sẽ có tới 7 màu

Vậy mẫu smartphone Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu?, độc giả hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Với dòng điện thoại gập Galaxy Z Flip series Samsung thường mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn về màu sắc để phù hợp với sở thích của nhiều người dùng khác nhau và Galaxy Z Flip 6 sẽ không ngoại lệ.

Ảnh render 4 màu cực đẹp của Galaxy Z Flip 6

Theo báo cáo mới nhất từ trang techradar mẫu smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip 6 5G sẽ có 7 màu sắc là: Xanh dương, xanh mint, xám bóng, đen, trắng, bạc và vàng.

Trong đó, 3 phiên bản màu xanh dương, bạc và vàng sẽ là màu độc quyền và được hãng bán trực tuyến trên website Samsung của hãng.

Bên cạnh có nhiều màu sắc mới, chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò Samsung Galaxy Z Flip 6 5G còn có hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy và được thiết kế lại mặt lưng, camera có cảm biến chính nâng cấp lên độ phân giải lên 50MP nhưng vẫn giữ nguyên cơ chế gập ngang. 

Ảnh render chính thức của  Galaxy Z Flip 6 (Ảnh @ONLEAKS x @SMARTPRIX)

Về giá Galaxy Z Flip 6 dự kiến là 1.099 USD, tăng so với Galaxy Flip 5. Và bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Flip 6 và Z Fold 6 dự kiến sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 8/2024, sau khoảng 2 tuần trình làng. Đây là lịch trình truyền thống của Samsung khi ra mắt các mẫu điện thoại gập Galaxy Z series mới.

PV
Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.