Cập nhật 4 điểm mới về diện mạo iPhone 16 Series

0
0

 - Nhiều tin tức rò rỉ gần đây cho thấy, chiếc smartphone sắp ra mắt của nhà Apple - iPhone 16 Series sẽ có nhiều sự thay đổi về diện mạo so với phiên bản tiền nhiệm. Liệu sự thay đổi mà Apple muốn hướng tới là gì? Thiết kế mới của iPhone 16 liệu có đáp ứng được những kỳ vọng của iFans? Cùng tham khảo bài viết dưới đây được cập nhật từ trang phone-16.com để có được đáp án nhé!

Cập nhật 4 điểm mới về diện mạo iPhone 16 Series

1. Kích thước

Theo phone-16.com cập nhật từ trang tin MacRumors (đăng tải ngày 19/04/2024), iPhone 16 được dự đoán có sự thay đổi nhỏ về kích thước. Cụ thể, phiên bản iPhone 16 Pro sẽ có kích thước màn hình 6,3 inch, còn phiên bản iPhone 16 Pro Max sẽ sở hữu màn hình lớn hơn với kích thước 6,9 inch. Tức cả 2 phiên bản iPhone 16 cao cấp đều có kích thước lớn hơn 0.2 in so với bản tiền nhiệm (iPhone 15 Pro có kích thước 6.1 inch và iPhone 15 Pro Max có kích thước 6.7 inch).

Bên cạnh đó, một cập nhật khác từ phone-16.com (nguồn tin từ trang Phonearena, đăng tải ngày 19/04/2024) khẳng định rằng, phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max chắc chắn sẽ có màn hình lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Đồng thời, trang này cũng cho biết hai phiên bản iPhone 16 thường vẫn sẽ giữ nguyên về kích thước.

Phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được dự đoán sẽ có màn hình lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch

2. Màu sắc

Theo cập nhật mới nhất của phone-16.com (tổng hợp từ trang MacRumor, đăng tải ngày 10/4/2024) cho biết, những màu sắc tiềm năng có thể xuất hiện trên iPhone 16 tiêu chuẩn và iPhone 16 Plus sẽ bao gồm: màu xanh da trời, màu vàng, màu hồng, màu xanh lá, màu đen, màu trắng, màu tím… Những màu sắc này được cho là đã kế thừa bảng màu của thế hệ iPhone tiền nhiệm.

2 phiên bản iPhone 16 tiêu chuẩn và iPhone 16 Plus sẽ tiếp tục sở hữu những màu sắc tươi tắn và trẻ trung tương tự phiên bản tiền nhiệm

Trong khi đó, phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được dự đoán sẽ sở hữu các màu sắc mới toanh, đó là màu xám xi măng và màu vàng sa mạc. Đồng thời, các màu sắc như xanh Titanium hay đen Titanium từng xuất hiện trên iPhone 15 Series có thể sẽ bị loại bỏ khỏi iPhone 16 Pro/ Pro Max. Bên cạnh đó, phiên bản màu hồng phấn cũng được cho là sẽ xuất hiện trên 2 dòng iPhone 16 cao cấp, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ vào mùa thu năm nay.

Phiên bản iPhone 16 Pro/ Pro Max sẽ sở hữu giao diện màu hồng phấn vô cùng ấn tượng

3. Thiết kế nút

Cập nhật mới nhất cho biết điện thoại iPhone 16 Tiêu chuẩn, điện thoại iPhone 16 Plus phone-16.com cùng hai phiên bản iPhone 16 cao cấp đều sẽ được trang bị tính năng tính năng nút hành động. Trước đó, tính năng này chỉ được trang bị trên hai phiên bản cao cấp của iPhone 15 và để lại nhiều ấn tượng cho người dùng.

Ngoài thiết kế giao diện có thêm nút hành động - Action Button, thì theo nguồn từ Macrumors đăng ngày 18/1/2024 cho biết, Apple dự kiến sẽ trang bị thêm tính năng Capture Button mới trên iPhone 16. Cụ thể, nút này sẽ được đặt gần phím nguồn và có liên quan đến chức năng quay chụp của điện thoại. Bên cạnh đó, mặc dù là nút cơ nhưng Capture Button vẫn có cảm ứng, cho phép người dùng linh hoạt nhiều thao tác.

Tính năng mới Capture Button sẽ được trang bị trên iPhone 16 Series

4. Cách bố trí camera

Cập nhật từ phone-16.com (nguồn từ MacRumors, đăng ngày 6/2/2024) chia sẻ rằng thay vì bố trí camera chéo như các mẫu iPhone 15 thì Apple quyết định thử nghiệm bố trí camera dọc ở phiên bản iPhone 16 Tiêu chuẩn và iPhone 16 Plus. Thiết kế này đã từng ‌được ứng dụng cho camera của phiên bản ‌iPhone‌ 12. Trong khi đó, 2 phiên bản iPhone 16 cao cấp sẽ không có nhiều thay đổi ở bố cục camera.

Bên cạnh đó, thông tin cập nhật từ trang Appleinsider đăng tải ngày 30/10/2023 cho rằng, điện thoại iPhone 16 Pro sẽ được trang bị ống kính đúc khiến ống kính mỏng hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Được biết, thiết kế này sẽ phù hợp với kích thước không quá lớn của phiên bản iPhone 16 Pro.

iPhone 16 Tiêu chuẩn và iPhone 16 Plus sẽ được bố trí cụm camera dọc thay vì cụm camera chéo như phiên bản iPhone tiền nhiệm

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn 4 điểm mới về thiết kế của iPhone 16 từ cập nhật mới nhất của phone-16.com gồm: kích thước, màu sắc, thiết kế nút, cách bố trí camera  Liệu đâu sẽ là cập nhật để lại nhiều ấn tượng cho bạn? Bên cạnh đó, nếu cần tìm kiếm các tin tức dự đoán mới nhất về iPhone 16 Series, bạn có thể truy cập ngay phone-16.com - Website cập nhật tin tức mới nhất về iPhone 16.

PV
Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.