Dịch vụ y tế ưu việt: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

0
0

Với mong muốn mang lại các trải nghiệm thăm khám ưu việt vì sức khỏe của cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng qua mỗi ngày. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Tháng Tám vì đây là cơ sở y tế tư nhân chất lượng trên mọi khía cạnh. 

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đang sở hữu các dịch vụ y tế ưu việt nào?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là trung tâm y tế tư nhân được cấp phép hoạt động từ các cơ quan có thẩm quyền. Phòng khám nổi trội bởi thăm khám đa dạng bệnh lý liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, da liễu, sản phụ khoa,... Chính vì thế, người bệnh dễ dàng thăm khám tại đây khi có vấn đề về sức khỏe. 

Thay vì phải xếp hàng chờ đợi nhiều giờ liền, chen lấn để lấy số thăm khám, khách hàng có thể đến với Tháng Tám để trải nghiệm dịch vụ không cần phải chờ đợi. Chỉ cần đặt lịch hẹn qua tổng đài trực tuyến, khi đến với phòng khám, bạn sẽ được hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng và gặp ngay bác sĩ chuyên khoa. 

Hơn nữa, tổng đài trực tuyến 24/7 tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn hỗ trợ tư vấn bệnh lý bởi các chuyên gia y khoa hàng đầu. Khách hàng sẽ dễ dàng hiểu rõ về tình trạng sức khoẻ của bản thân dù ở bất kỳ vị trí nào, thông tin cũng được bảo mật kín đáo. 

Nhiều bệnh nhân không thể sắp xếp được giữ công việc, học tập, gia đình vào giờ hành chính để thăm khám dẫn đến quá trình chữa bệnh bị trì trệ, gián đoạn. Thấu hiểu nỗi khổ tâm của người bệnh, Tháng Tám mở cửa liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, hoạt động vào cả ngày lễ, tết nên mọi người sẽ được thăm khám vào khung giờ rảnh của bản thân. 

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có những lợi thế nào?

Hàng nghìn lượt bệnh nhân đã tin chọn và gửi gắm sức khỏe tại phòng khám Tháng Tám vì đa khoa sở hữu những lợi thế như:

Bác sĩ có tâm và có tầm

Người thầy thuốc bao giờ cũng phải nêu cao tinh thần “lương y như từ mẫu’’. Chính vì thế, việc đầu tiên khi chọn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, khách hàng sẽ được trao đổi bệnh lý cùng các bác sĩ tận tâm, tận lực, thăm khám nhẹ nhàng, kỹ lưỡng, thấu hiểu người bệnh. Bên cạnh yếu tố tâm lý, bác sĩ tại đây cũng được đánh giá cao bởi sở hữu trình độ chuyên môn cao, từng có 20 - 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu. Sự trau dồi kiến thức, kỹ năng từ các khóa tu nghiệp nước ngoài giúp bác sĩ thấu hiểu hơn về từng bệnh lý, đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như chữa bệnh hiệu quả cao. 

Trang thiết bị hiện đại và không ngừng cải tiến

Để trở thành địa điểm thăm khám tư nhân có thể tiếp nhận vài trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày, Tháng Tám phải không ngừng nâng cao về trang thiết bị y tế. Do đó, đa khoa với sự hợp lực của các chuyên gia y tế hàng đầu đã không ngừng nghiên cứu và cập nhật xu hướng khám chữa bệnh mới cũng như nhập khẩu mọi hệ thống máy móc từ nước ngoài. Sự liên tục đổi mới bản thân giúp Tháng Tám luôn nằm trong top những cơ sở y tế hiện đại, liên tục phát triển và đổi mới theo xu hướng của thị trường. 

Hạ tầng lý tưởng trong từng khía cạnh

Tháng Tám được xây dựng ngay tại trung tâm quận 3. Đây là địa điểm đắc địa mà ai cũng có thể dễ dàng lưu đến. Mỗi phòng ban tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện, có bố trí hệ thống khử khuẩn theo định kỳ. Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và văn minh. Do đó, bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm, thoải mái khi thực hiện khám chữa bệnh. 

 

Quy trình thăm khám ngắn gọn nhưng đủ khoa học

Quy trình khám chữa bệnh tại Tháng Tám được thiết kế logic, khoa học, bỏ qua các bước rườm rà để người bệnh được thăm khám thuận tiện. Các nhân viên y tế sẽ hướng dẫn rõ ràng cho bạn từng hạng mục mà không cần phải loay hoay trong việc tìm kiếm phòng khám của riêng mình. 

Chi phí phù hợp và phải chăng

Chi phí thăm khám tại Tháng Tám được quy định theo mặt bằng chung, có niêm yết và minh bạch rõ ràng trong từng khoản thu. Tại đây, người bệnh sẽ được thông báo từng khoản chi phí nhất định để có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi thực hiện. Khách hàng cũng có thể chọn theo gói theo đúng nhu cầu, nguyện vọng của bản thân. 

Để trải nghiệm các dịch vụ y tế ưu việt, bạn có thể tìm đến ngay Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Tháng Tám vẫn luôn nỗ lực qua từng ngày nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng đến mọi người, mọi nhà. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: http://dakhoathangtam.vn/ 

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.