Mua vietlott online đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng

0
0

Mua vé số Vietlott online đã trở thành công việc phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0. Nhờ tính tiện lợi, an toàn và nhanh chóng mà hình thức này mang đến nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, bạn đã thực sự biết cách đặt vé số vietlott online và thanh toán trực tuyến chưa? Cách chơi, cơ cấu nhận giải thưởng của hình thức này như thế nào cùng bài viết dưới đây tìm hiểu rõ nhé.

Giới thiệu sơ lược về vé số Vietlott online

Với quy mô giải thưởng hấp dẫn, ngày càng có nhiều người dân Việt Nam tìm mua vé số vietlott thay vé số truyền thống. Do vậy, hình thức mua truyền thống tại các đại lý không thể đáp ứng được lượng khách cũng như nhu cầu về mặt thời gian của khách hàng. Vì lẽ đó, hình thức mua vietlott online đã ra đời.

Mua vé số vietlott online chính là người chơi mua vé trực tuyến qua các trang web, ứng dụng được cài đặt sẵn trên thiết bị điện tử thông minh hoặc các ví điện tử,.. Sau khi đăng ký mua vé thành công, người mua có thể ký gửi hoặc đăng ký nhận vé tận tay tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người.

 

Hình thức mua vé số vietlott online không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức của khách hàng, phù hợp với phong cách sống công nghệ của thời đại mới. Đặc biệt, nó còn giúp cho khách hàng dễ dàng truy cập và các trò chơi, nhận kết quả nhanh chóng, chính xác mà không cần phải mất công tới đại lý.

Ưu điểm vượt trội khi mua vé Vietlott trực tuyến

Hình thức mua vé Vietlott trực tuyến ngày càng được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Lý do bởi hình thức này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

Giao diện dễ xài, hợp lý

Giao diện của các app, trang web cung cấp dịch vụ mua vé số Vietlott online hiện nay được thiết kế vô cùng hợp lý, đơn giản, tối đa hóa công năng để tất cả mọi người đều có thể sử dụng nhanh chóng khi mua vé. Khách hàng sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi để lấy vé như khi mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc các đại lý mà vẫn có thể sở hữu tấm vé với bộ số yêu thích.

 

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

Người chơi có thể tranh thủ thời gian rảnh bất cứ lúc nào trong ngày để có thể đăng ký những con số mà mình yêu thích và tiến hành thanh toán nhanh chóng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức chờ đợi của mình.

Sử dụng trên đa dạng nền tảng số

Dịch vụ mua vé Vietlott có thể được thực hiện trên nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau và không bị giới hạn ở bất kỳ một thiết bị nào. Theo đó, người chơi có thể sử dụng thiết bị điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bàn, máy tính bảng,.. để mua vé dễ dàng nhất. Hoặc, khách hàng cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến dịch vụ mua vé Vietlott hộ để nhờ họ đăng ký những dãy số mình thích.

Những câu hỏi thường gặp khi mua vietlott online

Nhu cầu tìm hiểu cách mua vé vietlott Keno qua điện thoại ngày càng cao, nhất là việc mua online nhằm đảo bảo sự an toàn và tính tiện lợi. Do đó, người dùng cũng có nhiều băn khoăn, lo lắng cần được giải đáp:

Mua vietlott qua điện thoại có mất phí không?

Sẽ có hai hình thức mua vietlott online là bạn mua trực tiếp qua tin nhắn SMS hoặc mua qua ứng dụng Vietlott online. Đối với hình thức tin nhắn trực tiếp khách hàng sẽ mất vài trăm đồng đến một nghìn đồng 1 tin nhắn. Còn nếu mua online qua các ứng dụng, bạn chỉ cần tải về máy là có thể mua vé mà không mất bất kỳ một khoản phát sinh nào.

 

Mua vietlott trên điện thoại có nhiều hình thức không?

Hiện tại, vietlott đang hỗ trợ người chơi nhiều hình thức tham gia đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số loại hình phổ biến mà các ứng dụng cung cấp cho người chơi bao gồm: Vietlott Power 6/55, Vietlott Mega 6/45, Vietlott Max 3D và Max 3D+, Vietlott max 4D, Keno,...

Nên mua vietlott online qua ứng dụng nào uy tín?

Hiện tại, Vietlott hỗ trợ khách hàng tham gia qua nhiều nền tảng khác nhau như Lucky Best, Lucky Luke, Luckylott, momo, Viettel pay, Vsmb,vn, Zalopay,.. mỗi một ứng dụng đều có cách tham gia khác nhau và có những ưu nhược điểm nhất định.

Trên đây là toàn bộ cách mua vietlott qua điện thoại chi tiết nhất cho quý khách hàng tham khảo. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách mua vietlott online nhanh chóng, an toàn, uy tín nhất.

CÔNG TY TNHH MTV VÉ SỐ MIỀN BẮC
GPĐKKD số: 0109522445 do Sở KH & ĐT Tp Hà Nội cấp lần đầu ngày 04/02/2021

- Website: Vsmb.vn

- Hotline/Zalo: 090.2248.222

- Email: mienbacveso@gmail.com

- Facebook: Vé số miền Bắc Online

- Địa chỉ: 275 Giảng Võ - Phường Cát Linh - Quận Đống Đa - Hà Nội

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.