Phòng khám Đa khoa Nam Việt có thật sự tốt?

0
0

Bác sĩ chuyên môn cao, kỹ thuật tiên tiến, chi phí phải chăng là những lý do để mọi người cân nhắc chọn phòng khám Đa khoa Nam Việt.

 

Môi trường ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại, thói quen ăn uống sinh hoạt thiếu khoa học chính là những nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều người mắc các bệnh về phụ khoa, nam khoa, da liễu, hậu môn - trực tràng...

Theo đại diện Phòng khám Đa khoa Nam Việt, trước áp lực quá tải tại nhiều bệnh viện cũng như mong muốn người bệnh trải nghiệm cảm giác "đi khám bệnh như đi du lịch", phòng khám Đa khoa Nam Việt chú trọng phát triển 7 tiêu chí, để nơi đây trở thành địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy với nhiều nhóm khách hàng; mang lại trải nghiệm y tế tốt nhất trên tất cả các khía cạnh.

7 Lý do nên chọn Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám Đa khoa Nam Việt là trung tâm y tế có vốn đầu tư tư nhân, được Sở Y tế TP HCM cấp phép. Đội ngũ y bác sĩ tại đây được đánh giá giỏi cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn. Phòng khám Đa khoa Nam Việt liên tục chiêu mộ các chuyên gia, bác sĩ từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Mỗi bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu dựa theo năng lực, đảm nhiệm các chuyên khoa riêng.

Thăm khám kỹ càng: Theo đại diện phòng khám, bác sĩ và nhân viên y tế hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt là những con người tận tâm trong từng khâu khám chữa bệnh. Bệnh nhân đến đây được hướng dẫn đăng ký, kiểm tra bệnh lý kỹ càng, khoa học để tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Nam Việt sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu mới. Phòng khám cũng không ngừng cập nhật xu hướng chữa bệnh trên thế giới để ứng dụng cho bệnh nhân.

Hạ tầng cao cấp: Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, phòng khám Đa khoa Nam Việt được xây dựng rộng lớn theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện. Các phòng ban chuyên biệt đều được bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều, không gian y tế thoải mái, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi.

 

Dịch vụ lý tưởng: Với hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24 khách hàng có thể đặt lịch hẹn thăm khám theo khung giờ mong muốn và yêu cầu bác sĩ chuyên khoa ưa thích. Phòng khám hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả ngày lễ và ngày tết.

Quy trình khám bệnh khoa học: Đại diện phòng khám Đa khoa Nam Việt, cho biết phòng khám là số ít cơ sở y tế tư nhân sở hữu quy trình thực hiện khám chữa bệnh khoa học, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi đi khám, không phải xếp hàng chờ đợi.

Các khoản thu phải chăng: Chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết minh bạch, công khai rõ ràng với bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể từng khoản thu và có xuất trả đầy đủ hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Tư vấn hoặc đặt lịch hẹn tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt:

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://dakhoanamviet.vn

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

PV

Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.