Mua Microsoft Surface chính hãng, uy tín tại cửa hàng Newtechshop

0
0

Newtechshop có các cửa hàng trưng bày đầy đủ các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Microsoft Surface mà hiếm có một cửa hàng nào có được. Tại đây, bạn có hẳn một không gian sang trọng, hiện đại để trải nghiệm và so sánh chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng. Không chỉ thế, dưới đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn NewTechShop.

 

Giới thiệu về NewTechShop

Kể từ khi thành lập cho đến nay, NewTechShop nhận được sự tin tưởng của hơn 10000 khách hàng, nhờ vào những sản phẩm chất lượng và chính sách bảo hành, dịch vụ, ưu đãi đặc biệt mà thương hiệu này mang lại

Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và cực kì đậm chất công nghệ ngay giữa lòng trung tâm TPHCM với đa dạng và đầy đủ các dòng sản phẩm bạn có thể trải nghiệm và so sánh trực tiếp như:

Surface: Surface Pro 9, Surface Pro 8, Surface Go, Surface Laptop, Phụ kiện Microsoft...

Bàn chải điện: Oral - B, Philips, Usmile

Hệ sinh thái công thái học: Ghế công thái học, Bàn nâng hạ thông minh, Phụ kiện công thái học. 

Lý do bạn nên chọn mua Microsoft Surface tại Newtechshop?

Đại lý uy tín được phân phối bởi FPT Synnex, Meko

NewTech là một trong những đại lý chính thức phân phối các sản phẩm và phụ kiện Microsoft với giá cực kì tốt và cạnh tranh từ những nhà phân phối uy tín hàng đầu: Syrex FPT, Meko…

Đồng thời, vào ngày 12/10 vừa qua Newtechshop là một trong những đơn vị tiên phong mang Surface Pro 9 đầu tiên về Việt Nam để khách hàng trải nghiệm. 

 

Không gian trải nghiệm sản phẩm cao cấp hiện đại

Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua hàng cao cấp và chuyên nghiệp từ đội ngũ bán hàng trẻ, năng động có niềm đam mê công nghệ. Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm công nghệ nổi tiếng từ thương hiệu Microsoft từ Surface Pro, Surface Go, Surface Laptop, phụ kiện Surface bạn có thể dễ dàng trải nghiệm, so sánh, lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn thế nữa, cửa hàng nằm ngay vị trí đắc địa trung tâm TPHCM, rất tiện lợi cho bạn có thể ghé ngang để mua hàng.

Phụ kiện Surface chính hãng đa dạng

Một trong những lợi thế khi bạn mua Microsoft Surface tại Newtechshop là đa dạng các sản phẩm phụ kiện chất lượng từ các thương hiệu chính hãng thuận tiện cho bạn chọn lựa bao gồm:

Phụ kiện chính hãng Microsoft : Bút, bàn phím và chuột Microsoft…

Phụ kiện chính hãng từ những thương hiệu khác: Cáp Type - C Belkin, Túi chống sốc Tomtoc, Bút cảm ứng OUGIC, Dán màn hình DRC,...

Ngoài ra, khi mua combo 4 phụ kiện surface đì kèm, bạn sẽ nhận được khuyến mãi cùng với điểm tích lũy dành cho khách hàng thân thiết và được quy đổi thành tiền mặt trong lần mua sắm tiếp theo.  

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có những thông tin bổ ích về NewTechShop. Nếu bạn có muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc mua Microsoft Surface đặc biệt là Surface Pro 8 và 9 chính hãng với mức giá tốt kèm theo những ưu đãi độc quyền, chế độ bảo hành và hậu mãi uy tín,.. Bạn có thể đến với các cửa hàng NewTechShop tại TPHCM hoặc xem chi tiết tại https://newtechshop.vn/ trước khi mua hàng nhé!

Địa chỉ cửa hàng NewTechShop tại TPHCM:

102A Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

95C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn thêm về các sản phẩm Microsoft Surface, Bàn chải điện hay các sản phẩm Công thái học. Bạn có thể liên hệ đến Newtechshop qua số hotline: 1900 29 29 22 hoặc email sale@newtechshop.vn. 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.