Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín cho phụ nữ

0
0

 - Trong xã hội hiện đại, phụ nữ thường phải đối diện với nhiều bệnh lý xảy ra với cơ quan sinh sản và cơ quan sinh dục mà không hề hay biết và dù có biết thì chị em lại e ngại, tự ti không dám đi khám vì tính chất bệnh “nhạy cảm”. Hiểu được tâm lý đó, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM đã điều trị bệnh phụ khoa thành công trong suốt năm sẽ là điểm đến lý tưởng giúp chị em giải quyết mọi bệnh lý dù khó nói nhất.

Gạt bỏ tự ti, e ngại. Hãy bảo vệ sức khỏe chính mình ngay từ hôm nay!

Thực tế cho thấy, tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản mà còn tác động tiêu cực đến đời sống tình dục và hôn nhân. Một điều đáng lo ngại là cả chị em đã quan hệ tình dục hay chưa quan hệ đều có nguy cơ mắc bệnh.

Vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục như đau, sưng, ngứa, rát, nổi mụn vùng kín, khí hư ra nhiều và hôi, rối loạn kinh nguyệt hoặc gặp “trục trặc” trong đời sống tình dục… Chị em hãy gạt bỏ tâm lý e ngại, tự ti và chủ động tìm đến những cơ sở điều trị chuyên khoa bệnh phụ khoa để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Phụ nữ hãy luôn chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, kịp thời khám phụ khoa

Không chỉ riêng chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản mà cả những người phụ nữ đang bước sang độ tuổi trung niên cũng cần bảo vệ sức khỏe của chính mình. Việc phát hiện sớm bệnh lý phụ khoa ở giai đoạn đầu giúp việc chữa trị diễn ra hiệu quả, thời gian khỏi bệnh ngắn, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm, ung thư; đồng thời tiết kiệm được chi phí chữa trị”

Nếu chị em đang muốn thực hiện việc khám sức khỏe phụ khoa, chị em có thể tham khảo đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM hội tụ đủ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán và tư vấn cụ thể về bệnh tình, mức độ nặng nhẹ của bệnh và sử dụng phương pháp điều trị thích hợp với bản thân…

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín cho phụ nữ

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM tọa lạc tại địa chỉ số  80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong khám chữa và điều trị bệnh phụ khoa. Hiện nay phòng khám đã và đang tiếp nhận khám chữa trị hầu hết các danh mục bệnh sau: khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh kinh nguyệt, bệnh khí hư, siêu âm-xét nghiệm kiểm tra thai, tư vấn thực hiện kế hoạch hóa gia đình (đặt vòng tránh thai), xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục, hỗ trợ đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn…

Song song với việc tiếp nhận điều trị thì phòng khám luôn nâng cao những phương pháp ngoại khoa đến từ nhiều công nghệ tiên tiến ở nước ngoài, mang lại hiệu quả sau điều trị như mong muốn và thành công trong việc bảo vệ sức khỏe của chị em, những phương pháp đó bao gồm: Điều trị bằng thuốc theo phác đồ chuẩn, chiếu sóng ngắn/ sóng viba trị liệu, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, công nghệ Dao Leep, Oxygene tiên tiến…

Các phương pháp trên đều có các ưu điểm vượt trội, độ an toàn cao, không gây đau đớn, tỷ lệ thành công và hiệu quả đến 99%, ngăn ngừa tái phát, tính thẩm mỹ cao…

Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu: điểm đến lý tưởng cho phụ nữ

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng dịch vụ khám sản phụ khoa và áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM còn sở hữu nhiều ưu thế làm nên chất lượng, uy tín cho phòng khám, dành được sự tin tưởng của đông đảo phụ nữ trong những năm qua:

Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia phụ khoa giỏi, đầy đủ bằng cấp chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước… Trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả và an toàn.

Cơ sở vật chất hiện đại

Khu vực khám chữa bệnh rộng rãi, phòng chức năng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và được tiệt trùng cẩn thận, đảm bảo vô trùng, an toàn. Trang thiết bị y tế hiện đại; nhập khẩu máy móc từ nước ngoài (máy siêu âm 2D, 3D, công nghệ Doppler, máy siêu âm đầu dò, hệ thống xét nghiệm tự động)… giúp cho quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người bệnh.

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, khám trong và ngoài giờ hành chính.

Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Đội ngũ y tá, điều dưỡng tại Đa Khoa Hoàn Cầu được đào tạo bài bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ hòa nhã, lịch sự, thân thiện… Đặc biệt mô hình khám bệnh “1 bác sĩ– 1 y tá – 1 bệnh nhân” các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chị em trong việc khám chữa bệnh, phòng khám làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết… giúp chị em có thể dễ dàng sắp xếp thời gian rảnh để đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Chi phí khám và điều trị hợp lý, theo đúng quy định

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám Hoàn Cầu đều được niêm yết theo từng mục rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế đảm bảo rất hợp lý, rõ ràng.

Suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em phụ nữ không chỉ ở thành phố mà các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu…

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website:

https://dakhoahoancautphcm.vn/

https://dakhoahoancau.vn/

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.