Diễn viên - Người mẫu Hồ Trúc Quỳnh đăng quang Mrs Asia Pacific 2023

0
0

 - Vượt qua gần 30 thí sinh tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam Hồ Trúc Quỳnh đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Mrs Asia Pacific – Hoa hậu Quý bà Châu Á Thái Bình Dương 2023.

 

 

Trước đó, vào ngày 8.11, Trúc Quỳnh cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Mrs Noble Beauty – Quý bà có vẻ đẹp quý phái tại Mrs Asia Pacfic 2023. Nhờ gương mặt vline cùng đường nét lai Tây cuốn hút, người đẹp đến từ Việt Nam được BGK đánh giá là một trong những gương mặt ‘’gây thương nhớ’’ nhất cuộc thi năm nay. Với lợi thế kinh nghiệm nhiều năm trình diễn trên sàn runway cùng kỹ năng biểu cảm trước ống kính, Hồ Trúc Quỳnh đã dễ dàng ‘ghi điểm’ với Ban giám khảo và Ban cố vấn dày dặn kinh nghiệm của Singapore và Malaysia để vượt qua các vòng thi một cách tự tin mà không gặp nhiều trở ngại. 

Là một người đẹp năng động, Hồ Trúc Quỳnh hiện đang là một talent đầy tiềm năng của Công ty truyền thông Amedia có trụ sở tại Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Với thành tích xuất sắc tại cuộc thi Mrs Asia Pacific, tân Hoa hậu Hồ Trúc Quỳnh sẽ đặt thêm bước đệm cho những dự án đột phá cùng công ty trong năm 2024 sắp tới.

 
 

Cuộc thi Mrs Asia Pacific – Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2023 với tiền thân là cuộc thi Mrs Asia Pacific Beauty Pageant do Mrs Justina Quek Siew Bee quốc tịch Singapore là nhà sáng lập và điều hành. Cuộc thi được tổ chức 2 năm 1 lần tại Singapore và Malaysia. Năm nay, cuộc thi có gần 40 thí sinh đến từ các nước Pháp, Ý, Nga, Nhật, Hàn, South Africa, Zimbia, Thuỵ Điển, Phần Lan, Phillipine, Indonesia, Việt Nam… tham gia, trong đó có khá nhiều người đẹp tài năng đang hoạt động nghệ thuật tại các quốc gia sở tại. Cuộc thi đã tạo điều kiện cho những nữ doanh nhân thành đạt có cơ hội được giao lưu, trình diễn và nỗ lực khẳng định mình trên sân khấu Quốc tế, cũng như tạo dấu ấn cá nhân trong môi trường rèn luyện năng động, chuyên nghiệp.

 

‘’Là một diễn viên và người mẫu lâu năm trên sàn diễn, cộng thêm quá trình ‘chinh chiến’ tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, tôi muốn mang những kỹ năng tôi có được tại những cuộc thi này giúp ích cho các người đẹp, thí sinh trẻ muốn tham gia vào sân chơi nhan sắc. Sau khi đăng quang, tôi đã nhận được nhiều email, cuộc gọi và cả những lời mời trực tiếp để ngồi ‘ghế nóng’ trong những cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Do lịch trình của tân Hoa hậu hơi bận rộn, tôi sẽ cân nhắc mình nên tham gia vai trò nào, để có thể song hành vai trò 2 năm đương nhiệm tại Mrs Asia Pacific và những vai trò khác với những dự án cá nhân và hợp tác cùng các đơn vị khác’’ – tân hoa hậu chia sẻ.

P.V

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.