Kamito tung bộ sưu tập giày đặc biệt đồng hành cùng đội tuyển nữ tại World Cup 2023

0
0

 - Lần đầu tiên trên đấu trường bóng đá nữ thế giới, lá cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay cùng các cường quốc bóng đá trong niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam. 

Để thực hiện hóa giấc mơ World Cup đã lỡ bao lần, các cô gái vàng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với ý chí phi thường cùng sức mạnh từ trái tim của triệu triệu người Việt yêu bóng đá trên khắp thế giới đã tạo nên một hành trình chinh phục giấc mơ World Cup đầy ấn tượng và cảm xúc.

Nhằm tôn vinh những gót chân hồng của đội tuyển nữ Việt Nam, đội ngũ sáng tạo của Kamito lấy cảm hứng “Golden Women go World cup” kết hợp cùng hình ảnh những đóa Sen hồng - loài quốc hoa Việt Nam vẽ lên sản phẩm mang tinh thần “Chiến binh Hòa Sen” đầy khí phách và rực rỡ trên hành trình vươn mình ra thế giới. 

Sản phẩm phiên bản giới hạn KAMITO GOWO-23 ELITE LIMITED -  LOTUS WARRIOR PACK với tinh thần sáng tạo không giới hạn, cùng sự tin yêu dành cho các cô gái Vàng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Kamito trân trọng đưa hình ảnh loài quốc hoa của Việt Nam lên thân của đôi giày bóng đá cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại, trao thêm niềm tin yêu cho các cô gái vàng tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường thế giới. 

Hơn thế nữa, trên lưỡi gà của sản phẩm, một điểm nhấn nhằm tôn vinh phái nữ được thiết kế với ánh tím hồng hiện đại tượng trưng cho bình đẳng giới và nữ quyền một lần nữa thể hiện tinh thần thể thao không giới hạn mà Kamito luôn hướng tới. Chỉ có 100 đôi giày GOWO-23 ELITE được Kamito sản xuất, thể hiện tinh thần của 100 triệu dân Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển trên mọi hành trình chinh phục đỉnh cao.

Hãy cùng Kamito dõi theo hành trình chinh phục World Cup nữ 2023 của các cô gái Vàng đội tuyển bóng đá nữ, và cùng hô vang hai tiếng Việt Nam !!!

 Kamito Gowo-23 Elite Limited - Lotus Warrior Pack một món quà đặc biệt Kamito trân trọng gửi tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Hà Anh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.