Tỉ lệ điện chuẩn trong thanh toán quốc tế tại PVcomBank đạt hơn 99%

0
0

Trong các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp xuất nhập khẩu (XNK), thanh toán quốc tế giúp cho quá trình thanh toán được tiến hành an toàn, thuận lợi và hạn chế rủi ro giữa doanh nghiệp và đối tác nước ngoài. Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ thanh toán quốc tế cũng như nhu cầu của doanh nghiệp NXK, PVcomBank đã và đang triển khai nhiều sản phẩm Thanh toán quốc tế phù hợp và được nhiều doanh nghiệp đón nhận đánh giá cao.

PVcomBank được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ Thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam 2022”

Năm 2022, song song việc đẩy mạnh số hóa các sản phẩm dịch vụ nói chung, PVcomBank cũng tập trung đầu tư cho các dịch vụ thanh toán quốc tế. Đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế là một trong những hoạt động quan trọng, giúp đảm bảo uy tín, từ đó duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đối tác, đẩy mạnh phát triển kinh doanh. Bên cạnh yêu cầu về tốc độ xử lý, quá trình thanh toán luôn đòi hỏi sự an toàn, bảo mật và hạn chế được các rủi ro. Tại PVcomBank, các sản phẩm dịch vụ thanh toán quốc tế luôn được đặc biệt chú trọng tất cả các yếu tố trên, hướng tới đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp XNK.

Với việc tăng cường hợp tác với các định chế tài chính, không ngừng phát triển các kênh thanh toán toàn cầu, hoạt động thanh toán quốc tế của PVcomBank đã mang tới sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, khách hàng của PVcomBank còn được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên vững vàng về nghiệp vụ, quy trình, đảm bảo việc xử lý các giao dịch quốc tế được xuyên suốt, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh.

Trong giao dịch quốc tế, tỉ lệ điện chuẩn là một trong những tiêu chí quan trọng, đánh giá chất lượng xử lý điện thanh toán của các ngân hàng. Năm 2022, PVcomBank có tỉ lệ điện chuẩn xử lý tự động đạt hơn 99%. Việc ứng dụng công nghệ số hiện đại giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm và giảm thiểu rủi ro cho mỗi doanh nghiệp. Điều này cho thấy sự nỗ lực của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo lòng tin vững chắc đối với khách hàng và ngân hàng đại lý, hướng tới mục tiêu là Ngân hàng thanh toán tiêu chuẩn quốc tế.

Với những nỗ lực trong hoạt động, giá trị thanh toán quốc tế năm 2022 tại PVcomBank đã tăng trưởng gần 26% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, giá trị tài trợ thương mại tăng 7%.  

A picture containing text, person, bedroom

Description automatically generated

Ngoài các sản phẩm truyền thống, PVcomBank còn xây dựng các gói sản phẩm chuyên biệt theo từng nhóm khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn các giải pháp tổng thể về dịch vụ Thanh toán quốc tế nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển thị trường.

Việc không ngừng phát triển các kênh thanh toán mạng lưới toàn cầu, tăng cường hợp tác với các định chế tài chính trên toàn thế giới đã và đang giúp cho hoạt động thanh toán quốc tế của PVcomBank không ngừng phát triển, hỗ trợ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho các nhu cầu giao dịch của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng lợi từ những chương trình ưu đãi, các chính sách về phí hợp lý PVcomBank triển khai trong từng thời kỳ cùng các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ như: chuẩn hóa các quy  trình, nâng cao trình độ nghiệp vụ; áp dụng công nghệ nhằm tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa rủi ro trong giao dịch cho khách hàng…

Hướng đến các mục tiêu cao hơn trong năm 2023, PVcomBank sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế về mọi mặt như: đơn giản hóa quy trình và nâng cao trình độ nghiệp vụ; áp dụng đổi mới công nghệ với việc nâng cấp hệ thống phần mềm, báo cáo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động thanh toán; không ngừng cải tiến chính sách sản phẩm; linh hoạt ứng phó với sự thay đổi của kinh doanh, luôn đồng hành với khách hàng bằng các giải pháp vốn vay và chính sách ưu đãi giá phí…

PVcomBank tự tin là một mắt xích quan trọng trong các hoạt động giao thương, đồng hành với doanh nghiệp để phát huy hết lợi thế cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi và nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

PV

Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.