Agribank đấu giá lô đất hơn 3.000m2 với giá khởi điểm 165 tỷ đồng

0
0

 - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) công bố bán đấu giá quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cũng như các tài sản khác liên quan tới địa chỉ số 09 đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP. HCM nhằm thu hồi nợ.

Agribank đấu giá lô đất hơn 3.000 m2 với giả khởi điểm là 165 tỷ đồng
Agribank đấu giá lô đất hơn 3.000 m2 với giả khởi điểm là 165 tỷ đồng

Cụ thể, tài sản trên bảo đảm cho khoản vay của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Quốc tế Thái Dương và khoản vay của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ V.LIFE tại Agribank Chi nhánh An Phú.

Tài sản gồm hơn 3.000 m2 diện tích đất ở đô thị, trong đó có hơn 96m2 là nhà ở, Agribank cho biết tại thời điểm đấu giá căn nhà đã xuống cấp và không còn nguyên hiện trạng như mô tả. 

Hiện nay phần diện tích phía sau trong dự án chống sạt lở bán đảo Bình Quới – Thanh Đa đã cưỡng chế bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, bên bảo đảm đã được nhận số tiền bồi thường, vì vậy người mua được tài sản đấu giá sẽ không được nhận số tiền này.

Ngân hàng không có công bố thông tin về tổng dư nợ mà hai doanh nghiệp này đang có, nhưng mức giá đấu mà nhà băng đưa ra cho cho tài sản đảm của hai doanh nghiệp này là 164,8 tỷ đồng, đặt cọc tham gia đấu giá là 10% với bước giá 100 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, tháng 4/2021 Agribank cũng từng rao bán số tài sản này với giá 198 tỷ đồng nhưng không thành công. Ngoài ra, Agribank mới đây cũng thông báo thu giữ tài sản bảo đảm của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ VNB với tổng giá trị khoản nợ là 60,3 tỷ đồng. Trong đó nợ gốc là 57,2 tỷ đồng và nợ lãi là 3 tỷ đồng.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ V.LIFE thành lập từ năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác. 

Theo thông tin công bố, năm 2019, doanh nghiệp có được góp vốn bởi hai cá nhân với tổng giá trị vốn góp là 230 tỷ đồng, trong đó Giám đốc là bà Lê Thị Gái, góp vốn 90%, tương đương với 207 tỷ đồng. Doanh nghiệp có trụ sở tại TP Thủ Đức, TP HCM.

Linh Chi (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.