VILOG 2024: 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hội nhập quốc tế ngành Logistics tại Việt Nam

0
0

- Lĩnh vực Công nghệ thông tin Logistics tại VILOG 2024 sẽ là nơi trưng bày những tiến bộ công nghệ mới nhất đang cách mạng hóa ngành logistics, giới thiệu các giải pháp công nghệ cao từ các công ty hàng đầu trên toàn cầu.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay - logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 đến 03/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

VILOG 2024 gồm 400 gian hàng từ hơn 300 công ty đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, thúc đẩy kết nối toàn cầu hệ thống logistics. Các lĩnh vực chính của triển lãm bao gồm: Vận tải & Giao nhận, Kho thông minh và chuỗi cung ứng lạnh, Máy móc - thiết bị xử lý vật liệu, Ứng dụng công nghệ logistics, Cơ sở hạ tầng KCN và cảng biển, mang đến cái nhìn toàn diện về những tiến bộ và đổi mới trên các lĩnh vực xương sống này của ngành logistics. Sự kiện này là nền tảng trung tâm dành cho các chuyên gia và các doanh nghiệp trong ngành đang nghiên cứu các giải pháp tiên tiến và tạo dựng mạng lưới kết nối kinh doanh có giá trị.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 hân hạnh được tài trợ bởi các công ty hàng đầu trong ngành logistics, nâng tầm sức ảnh hưởng của sự kiện đối với lĩnh vực logistics toàn cầu. Nhà tài trợ chính, SeaRates by DP World (UAE) mang đến cho triển lãm chuyên môn sâu rộng và danh tiếng quốc tế của mình. 

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ là triển lãm toàn cầu, với sự tham gia của các công ty và tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là sự xuất hiện của các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Úc... Đây là cơ hội hiếm có để khách tham quan khám phá bộ sưu tập phong phú các sản phẩm, thiết bị và dịch vụ tiên tiến từ các công ty hàng đầu trên toàn thế giới.

Lĩnh vực “Vận tải & Giao nhận” tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ là tâm điểm của sự kiện, thu hút sự tham gia đa dạng của khoảng 100 đơn vị tham gia. 

Đặc biệt, ba tổ chức networking và nền tảng thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc bao gồm Orange Logistics Organization (OLO), WIFFA và Breakbulk Club cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc tham gia VILOG 2024 với gian hàng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp cùng sự có mặt của những thành viên uy tín nhất trong tổ chức. 

Lĩnh vực "Kho thông minh & Chuỗi lạnh" tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 sẽ đặc biệt tập trung vào các doanh nghiệp trưng bày những công nghệ, thiết bị và giải pháp mới nhất về kho bãi và chuỗi lạnh. 

Lĩnh vực Công nghệ thông tin Logistics tại VILOG 2024 sẽ là nơi trưng bày những tiến bộ công nghệ mới nhất đang cách mạng hóa ngành logistics, giới thiệu các giải pháp công nghệ cao từ các công ty hàng đầu trên toàn cầu, với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Hoa Kỳ, Dubai, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc. Các nhà triển lãm sẽ giới thiệu một loạt giải pháp công nghệ thông tin, bao gồm phần mềm quản lý logistics tiên tiến, giải pháp tự động hoá, nền tảng hậu cần AI và IoT, ứng dụng công nghệ blockchain để minh bạch chuỗi cung ứng... 

Ngoài ra, một loạt hội thảo chuyên đề về logistics xanh sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 nhằm tăng cường hiểu biết sâu sắc và thúc đẩy các chiến lược khả thi để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững ngành logistics. Những người tham dự sẽ có cơ hội tham gia vào một loạt các cuộc toạ đàm, thảo luận nhóm và hỏi đáp do các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành chủ trì.

Một trong những hoạt động quan trọng là hội thảo “Đào tạo kỹ năng xanh cho nhân lực ngành logistics – gắn kết với ESG” do Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI – đơn vị trực thuộc VLA) chủ trì. 

Trong khuôn khổ triển lãm, chương trình kết nối B2B toàn diện được thiết kế nhằm tối đa hóa lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia. 

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kết hợp này mang lại cơ hội đặc biệt cho các doanh nghiệp tham gia 2 sự kiện. 

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Công ty Vinexad với sự ủng hộ và hỗ trợ tích cực của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), dự kiến sẽ đón tiếp 25,000 lượt khách tham quan trong 3 ngày triển lãm.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động hình ảnh vợ, con và gia đình trước linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), bắt đầu từ 7h00 ngày 25/7.