Vietnam Medipharm Expo 2024: Cơ hội giao thương và khẳng định vị thế Việt!

0
0

Việc quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn càng khẳng định sức hút của Triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024 mang lại cho các doanh nghiệp trong hơn 20 năm qua. Triển lãm còn là cơ hội để sản phẩm trong nước được trưng bày, sánh cùng các thương hiệu quốc tế, nâng tầm và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt.

Là sự kiện thường niên được mong chờ nhất ngành Y tế, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 - Vietnam Medipharm Expo 2024 - sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1-3/ 8/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 

Triển lãm được công ty Vinexad và Hội Thiết bị Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức dưới sự chủ trì của Bộ Y tế, là cầu nối mang lại cơ hội hợp tác, mở rộng phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y Dược – một ngành có dư địa phát triển rất lớn tại Việt Nam.

Theo đó, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 - Vietnam Medipharm Expo 2024 sẽ quy tụ hơn 500 gian hàng, thuộc 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm năm nay được tổ chức trên quy mô lên đến 10.000 m2, tiêu biểu trong đó là các khu gian hàng quốc gia lớn như Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Latvia, Srilanka, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc. 

Các nhóm ngành trưng bày cũng tăng lên thành 6 nhóm ngành chính bao gồm: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; Máy móc & thiết bị Y tế; Thiết bị phân tích, thí nghiệm, hóa chất; Dịch vụ & nội thất bệnh viện; Du lịch Y tế, Phần mềm Y tế; Thiết bị nha khoa, nhãn khoa; Mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp. Nổi bật là các đơn vị uy tín, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh - sản xuất - cung ứng các sản phẩm, dịch vụ Y tế trong nước như: Công ty cổ phần Y khoa NQ, Công ty cổ phần Kosmen, Công ty TNHH Thiết bị Y tế Thẩm mỹ Thanh Trúc, Công ty TNHH Thương mại Galaxy Water Solutions…. 

 

Đặc biệt, triển lãm có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng Thế giới: SHENYANG PUSM MEDICAL DEVICE CO., LTD (China), ARIES AS (Czech Republic), SGH MEDICAL PHARMA (France), BAL PHARMA LIMITED (India), IPP JAPAN CO., LTD (Japan), APACOR (UK), GLOBAL SWISS GROUP... 

Việc quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn càng khẳng định sức hút của Triển lãm, minh chứng cho hiệu quả giao thương, xúc tiến thương mại mà Triển lãm mang lại cho các doanh nghiệp trong hơn 20 năm qua. Triển lãm còn là cơ hội để sản phẩm trong nước được trưng bày, sánh cùng các thương hiệu quốc tế, nâng tầm và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt.

Nhờ kết quả đạt được từ triển lãm 2023, năm nay triển lãm tiếp tục nhận được sự ủng hộ tham gia của các doanh nghiệp có sự hỗ trợ của chính phủ như: NIKOM (Viện Phát triển Y học Quốc gia Hàn Quốc), PHARMEXCIL (Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Dược phẩm Ấn Độ), FICCI (Liên đoàn các Phòng thương mại và công nghiệp Ấn Độ), LIAA (Cục phát triển và Đầu tư Latvia), EDB (Cục phát triển xuất khẩu Srilanka)…  

Đồng thời, Vietnam Medipharm Expo 2024 còn tổ chức các hoạt động tầm cỡ dành cho doanh nghiệp như: Hội thảo “ Công nghệ Y tế 4.0”;  Tọa đàm giao thương: “Hợp tác ngành Dược phẩm Việt Nam - Ấn Độ”; “Luật đấu thầu và các chính sách cập nhật, thị trường Y dược Việt Nam”. Mỗi hoạt động đóng vai trò cầu nối để các doanh nhân, người đứng đầu các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tiến tới hợp tác bền vững trong tương lai.

Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 sẽ được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kết hợp này mang lại cơ hội đặc biệt cho các doanh nghiệp tham gia 2 sự kiện. Các doanh nghiệp ngành y có cơ hội trao đổi với các chuyên gia logistics, qua đó có thể khám phá các chiến lược và công nghệ đổi mới để tối ưu hóa quy trình chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và đảm bảo tiến độ giao hàng của các sản phẩm y tế quan trọng. 

Với nhiều ý nghĩa thiết thực, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 - Vietnam Medipharm Expo 2024 hứa hẹn mang lại nhiều bản hợp đồng giá trị, những mối quan hệ - hợp tác giao thương lâu dài, cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt có cơ hội cọ xát, nắm bắt nhu cầu thị trường, củng cố năng lực khả năng cạnh tranh trên thị trường Quốc tế. 

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.