Vietjet đồng hành cùng du lịch xanh, kết nối văn hóa và lan tỏa thông điệp bảo vệ thiên nhiên

0
0

Du lịch giờ đây không chỉ là điểm đến, mà còn là một hành trình xanh kết hợp cùng công nghệ sáng tạo. Vietjet dành tặng hành khách vạn dặm bay kỳ thú với những hướng dẫn viên ảo đặc biệt trong mùa hè.

 

Hành khách trên chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ đã bất ngờ được gặp gỡ một thành viên mới của phi hành đoàn Vietjet – một chú Công điệu đà trong vai trò hướng dẫn viên, giới thiệu và quảng bá du lịch, những trải nghiệm công nghệ đặc biệt đã được hãng hàng không thế hệ mới Vietjet mang tới cho hành khách của mình.

 

Tại sân bay Mumbai (Ấn Độ), nơi có thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh chim công xoè đuôi khoe sắc, hành khách bay cùng Vietjet được chào đón bằng điệu múa công truyền thống đầy mê hoặc do chính các vũ công chuyên nghiệp trong trang phục lộng lẫy biểu diễn cùng Công điệu đà. Hòa mình vào giai điệu sống động và những động tác uyển chuyển, hành khách sẽ cảm nhận rõ hơn ý nghĩa đặc biệt của loài chim quý giá này trong văn hóa của “xứ sở những ngôi đền”. Vietjet mời bạn cùng gặp gỡ các hướng dẫn viên ảo Công điệu đà tại https://vietjet-ar.hololab.vn với nhiều bất ngờ thú vị.

 

Hình ảnh chú Công điệu đà - xinh đẹp lần đầu tiên xuất hiện trên tàu bay Vietjet ở độ cao 10.000 mét qua công nghệ Hologram độc đáo cùng với màn trình diễn điệu múa công ngay tại cửa tàu bay gây ấn tượng sâu sắc với những hành khách trên hành trình đến với Ấn Độ. Chim Công là quốc điểu của Ấn Độ, được xem là biểu trưng cho sự kiêu hãnh, sung túc, thịnh vượng, mang vẻ đẹp của sự hài hoà, điềm lành và phước đức. 

Với công nghệ AR độc đáo của Vietjet, những chú công xinh đẹp, chân thực đến ngỡ ngàng sẽ xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại của hành khách. Chú công không chỉ biết khoe dáng xinh để “selfie” cùng các hành khách mà còn có thể giới thiệu về bản thân và truyền tải thông điệp bảo vệ động vật hoang dã, thiên nhiên môi trường đầy ý nghĩa.
Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm giải trí công nghệ độc đáo, Vietjet còn mang tới hành trình ý nghĩa hướng tới lối sống xanh. 

 

Lớp dạy Yoga ngay trên không trung, dưới sự hướng dẫn của hai bậc thầy Yoga Ấn Độ, giúp hành khách thư giãn và tái tạo năng lượng bằng những bài tập đặc biệt phù hợp để thực hiện trên những chuyến bay.

Tận hưởng những món ăn thuần chay Ấn Độ, tập Yoga và nhận quà túi vải canvas là trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến bay xanh.

Giới thiệu về nền văn hoá giàu bản sắc Ấn Độ, hoạt động đố vui có thưởng trên chuyến bay cùng những câu hỏi thú vị cung cấp nhiều thông tin về loài công cũng như văn hoá Ấn Độ.

Đây là một cách kết nối văn hóa đầy sáng tạo và ý nghĩa, giúp hành khách có thêm những trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình bay cùng Vietjet.

Sau sự xuất hiện của Công điệu đà, Vietjet sẽ tiếp tục mang tới những “hướng dẫn viên ảo” siêu đáng yêu trên các chuyến bay là Panda bầu bĩnh, Voi vui vẻ và Koala bộ lạc. Với chương trình Vạn dặm bay kỳ thú, Vietjet không chỉ quảng bá du lịch các địa phương mà hãng có đường bay tới mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã vì một hành tinh xanh, phát triển bền vững. 

Nhiều năm qua, Vietjet không chỉ hiện thực hóa giấc mơ bay cho hàng trăm triệu hành khách mà còn là "chiến binh xanh" trong ngành hàng không với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững. Với các mục tiêu ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), hãng hàng không thế hệ mới sử dụng đội tàu bay hiện đại với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20%, sử dụng các trang thiết bị thân thiện với môi trường, tối ưu cấu hình tàu bay, tiên phong sử dụng vé điện tử thay cho vé giấy, giúp tiết giảm đáng kể lượng khí thải và tiếng ồn, góp phần nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách, hướng đến mục tiêu giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050.

 

Những chuyến bay Vietjet tiên phong trong ứng dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm bay tuyệt vời, giải trí đa dạng kết hợp với lối sống xanh và bền vững. Hãy cùng Vietjet bước vào kỷ nguyên mới của du lịch hàng không, nơi mỗi chuyến bay đều là một hành trình phiêu lưu kỳ thú và ý nghĩa.

VietJet mời bạn cùng gặp gỡ các hướng dẫn viên ảo Công điệu đà tại https://vietjet-ar.hololab.vn với nhiều bất ngờ thú vị.

Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.