- Diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2 với 1200 gian hàng, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan; đây là những con số ấn tượng sẽ làm nên dấu ấn khác biệt của Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28 - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024.
Triển lãm chính thức diễn ra từ ngày 8 - 10/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Nắm bắt được ý nghĩa của yếu tố hợp tác, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 đặt trọng tâm mang đến một môi trường để các doanh nghiệp gặp gỡ, hướng tới giá trị thực chất, hiệu quả thực chất.
Theo đó, chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Business matching) được Ban tổ chức xây dựng bài bản, trở thành điểm hẹn cho những cái bắt tay hợp tác.
Đến đây, các doanh nghiệp sẽ được hưởng những đặc quyền như: Mở rộng đối tác trong chuỗi cung ứng – đây là quyền lợi mang tính tiên quyết, tác động lớn đến việc tìm kiếm đầu ra sản phẩm, góp phần tăng trưởng doanh thu; Kết nối trực tiếp tận gốc nhà sản xuất – rút ngắn quá trình tìm hiểu, tiết kiệm thời gian cho đơn vị sản xuất và phân phối; Hỗ trợ phiên dịch - Khung giờ linh hoạt – giúp tăng cường giao lưu, học hỏi với các doanh nghiệp quốc tế, thúc đẩy xúc tiến đầu tư.
Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia còn được nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức kèm kỉ yếu triển lãm, hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 15 người trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh).
Những quyền lợi trên sẽ rộng đường để doanh nghiệp tiếp cận thành tựu khoa học – công nghệ tiên tiến trong sản xuất kinh doanh Thực phẩm – Đồ uống, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè trong nước và quốc tế. Hơn hết, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giao thương bền vững suốt 27 lần tổ chức.
Tiếp nối thành công kỳ trước, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 không ngừng đổi mới, mở rộng quy mô. Cụ thể, triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2, đảm bảo cho tổng số 1200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023) của 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
Mỗi gian hàng mang bản sắc riêng, tương ứng với đặc thù từng doanh nghiệp, từng quốc gia, nhưng vẫn nằm trong tổng thể thiết kế hài hòa, gắn kết. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của Triển lãm, dự kiến chào đón hơn 25.000 lượt khách tham quan.
Sự đầu tư bài bản, quy trình tổ chức chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức – công ty VINEXAD giúp Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 xứng đáng là triển lãm chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Qua mỗi lần tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam được ví như bước đệm giúp hàng trăm doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu, bắt nhịp thị trường. Do đó, không khó hiểu khi năm 2024, rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đã lựa chọn triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
Đặc biệt nhất tại sự kiện năm nay, Nhà tài trợ chính của Vietfood & Beverage Propack Vietnam - Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) sẽ mang tới 4 thương hiệu đại diện: Chinsu, Omachi, Vinacafe' và OmtoMi, khẳng định vị thế của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam với chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam, đẩy mạnh việc đưa ẩm thực Việt Nam ra bình diện toàn cầu - Make Vietnamese Foods Global Foods.
Năm nay, Triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam như: Masan group, Tân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden rice, DH Food, Yilin ...
Ngoài ra, Triển lãm có sự xuất hiện các khu gian hàng quốc gia như Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc... Nổi bật trong đó là khu gian hàng Ba Lan với 8 kỳ tham gia triển lãm liên tục, mang đến trải nghiệm Châu Âu đầy ắp hương vị; khu gian hàng Trung tâm xúc tiến thương mại Liên bang Nga (Russian Export centre) tham gia liên tiếp 2 kỳ, trưng bày các sản phẩm đặc trưng; Khu gian hàng thịt trâu đến từ Ấn Độ với loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới: Allanasons, Mirha Exports, Rustam Foods, Al-Hamd, Fair export, APK…
Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống cũng tham gia như: Tổng Công Ty Công Nghiệp – In – Bao Bì Liksin, Công ty Song Hiệp Lợi, Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật V.M.S,…, tất cả cùng góp phần tạo nên một Triển lãm đa dạng, phong phú.
Điểm nhấn làm nên thương hiệu của Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 qua các lần tổ chức là luôn có chuỗi hội thảo chuyên ngành, khai thác các đề tài quan trọng mang tính sống còn đối với doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế.
Minh Ngọc