The Diamond Residence triển khai tiếp nhận hồ sơ làm thủ tục “sổ hồng” cho khách hàng

0
0

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh Bất Động Sản Hà Nội - Chủ đầu tư tổ hợp căn hộ The Diamond Residence vừa ra thông báo tới các chủ nhân căn hộ tại đây về việc triển khai tiếp nhận hồ sơ để làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ cho các chủ nhân căn hộ, khẳng định tính pháp lý vững vàng của tổ hợp căn hộ được đánh giá đẹp nhất trục phát triển phía Tây Thủ đô này, giúp các chủ nhân căn hộ an tâm về tính pháp lý đồng thời nâng cao hiệu quả đầu tư chocác căn hộ tại đây.

Ông Tùng, chủ nhân một căn hộ tại tổ hợp chia sẻ: “Gia đình chúng tôi đánh giá cao nỗ lực hoàn thiện thủ tục pháp lý này của Chủ đầu tư. Đây có thể được coi là một điểm cộng cho một tổ hợp có thể được coi là đẹp nhất trục Lê Văn Lương này. Giờ đây, mọi chủ nhân căn hộ có thể yên tâm ổn định cuộc sống và chờ sổ về tới tay gia đình mình.”

The Diamond Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp nổi bật tại khu phía Tây của Hà Nội, được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh Bất động sản Hà Nội chăm chút về thiết kế, không gian, tiện ích cùng vị trí đắc địa.

The Diamond Residence tại địa chỉ 25 Lê Văn Lương,góc ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy
The Diamond Residence tại địa chỉ 25 Lê Văn Lương,góc ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy

Nằm ngay ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy với hai mặt phố nên 4 mặt của The Diamond Residence đều thoáng cùng tầm nhìn ra thành phố. Hạ tầng phát triển của khu vực trung tâm phía Tây này cũng đã hoàn thiện với nhiều tiện ích như trường học, công viên, hồ điều hòa, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện.

Những căn hộ có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt có các căn hộ như những dinh thự trên không với 4 phòng ngủ có diện tích lên tới hơn 200 m2, một diện tích ít thấy tại các dự án trong khu vực và được thiết kế tương đương tiêu chuẩn phòng tổng thống tại các khách sạn 5 sao với từ hai đến ba mặt thoáng đi kèm cửa kính tràn lớn đón nắng tự nhiên, kết nối thiên nhiên qua ban công rộng sẽ tạo ra những tiêu chuẩn không gian sống mới cho các chủ nhân căn hộ tại đây 

Các chủ nhân căn hộ cũng như các khách hàng trong khu vực cũng sẽ được tận hưởng những tiện nghi và đẳng cấp khi trung tâm thương mại Diamond Plaza tại khối đế của tổ hợp với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sớm đi vào hoạt động trong năm 2024 này.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.