Hàng không Emirates tung khuyến mại hấp dẫn cho hành khách tại Việt Nam

0
0

Tháng 7 này, Hãng hàng không Emirates dành tặng các hành khách tại Việt Nam chương trình ưu đãi với mức giá hấp dẫn khi đặt vé máy bay tới Dubai, London, Paris, Zurich cũng như nhiều điểm đến khác. 

Theo đó, chương trình áp dụng cho khách hàng đặt vé từ nay đến hết ngày 21/7/2024 cho các chuyến bay khởi hành trong khoảng thời gian từ ngày 11/7/2024 đến ngày 31/1/2025.

 

Du khách tìm kiếm một kì nghỉ sáng tạo chắc chắn không thể bỏ qua Tuần lễ Thiết kế Dubai (The Dubai Design Week) diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 10/11/2024. Từ thiết kế kiến trúc, sản phẩm, đến thiết kế đồ họa và nội thất, chủ đề năm nay sẽ tập trung vào các thiết kế kiến tạo tương lai bền vững, với các triển lãm, hội chợ và hội thảo diễn ra tại “Quận Thiết kế” (Dubai Design District).

 

Hành khách của Emirates khi du lịch hoặc quá cảnh tại Dubai sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với chương trình My Emirates Pass. Cụ thể, khi sử dụng thẻ lên tàu bay My Emirates Pass, khách hàng có thể nhận các ưu đãi độc quyền tại nhiều cửa hàng bán lẻ, trung tâm giải trí, ăn uống, các điểm tham quan hàng đầu và hệ thống spa sang trọng trên khắp Dubai và UAE. Từ nay đến ngày 30/9/2024, khi xuất trình thẻ lên tàu bay vật lý hoặc điện tử cùng các giấy tờ tuỳ thân hợp lệ, hành khách Emirates sẽ được giảm giá vé vào cửa khi ghé thăm các điểm đến nổi tiếng của thành phố như các công viên nước và đài quan sát cao nhất thế giới At The Top tại tòa nhà biểu tượng Burj Khalifa.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 21/7/2024, hành khách mua vé máy bay khứ hồi hạng Nhất hoặc hạng Thương gia của Emirates sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5 sao JW Marriott Marquis Hotel Dubai, trong khi hành khách mua vé máy bay khứ hồi hạng Phổ thông hoặc Phổ thông Đặc biệt sẽ được tận hưởng ưu đãi một đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn này. Chương trình áp dụng đối với tất cả các vé máy bay khứ hồi đến hoặc quá cảnh tại Dubai trên 24 giờ, với hành trình bay từ ngày 4/7/2024 đến ngày 15/9/2024.

TH


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.