Doanh nghiệp hóa chất Việt thăng hạng trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu

0
0

- Công ty Cổ phần Stavian Hoá chất (Stavian Hoá chất) vừa cho hay, trong Bảng xếp hạng ICIS năm 2024, thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững của công ty khi vươn lên vị trí thứ 17 trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu.

Mới đây, Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) đã công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hoá chất uy tín toàn cầu. Công ty Cổ phần Stavian Hoá chất (Stavian Hoá chất) đã đạt được thành tích vượt trội khi vươn lên xếp hạng thứ 17 trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu và đạt xếp hạng thứ 07 trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây chính là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của Stavian Hoá chất dù đối mặt với những thách thức của thị trường toàn cầu.

 

Theo dự báo của Straits Research, thị trường phân phối hóa chất toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 449,36 tỷ USD vào năm 2031, tăng trưởng với tốc độ CAGR 6,3%. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng về hóa chất đặc biệt, đổi mới công nghệ và nhấn mạnh vào tính bền vững. Ngoài các sản phẩm hóa chất và hoá dầu, Công ty Cổ phần Stavian Hoá chất hiện còn đang phát triển các giải pháp thân thiện với môi trường như nhựa tái chế và nhựa sinh học, khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG), bao bì tự hủy sinh học và các sáng kiến kinh tế tuần hoàn nhằm thúc đẩy tính bền vững.

Trong năm 2024 vừa qua, Stavian Hoá chất đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào tại thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cũng như có những bước phát triển đáng kể tại các thị trường như châu Phi, Trung Đông, Liên minh châu Âu, Hoa Kỳ và châu Mỹ Latinh. Tại thị trường nội địa, Stavian Hoá chất cũng đã thể hiện được vị thế đầu ngành khi tiếp tục thăng hạng trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2023, vươn lên xếp thứ 21 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và xếp thứ 45 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Những thành tích đáng tự hào kể trên chính là minh chứng cho sự phát triển và nỗ lực bền bỉ của Stavian Hoá chất, thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững của công ty trước những thách thức của thị trường toàn cầu. Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ tiếp tục tiên phong cung cấp các dịch vụ toàn diện và trọn gói tới khách hàng tại thị trường khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...