Diện mạo mới của tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí Vincom Plaza Ba Tháng Hai

0
0

Tọa lạc tại tâm điểm sôi động giữa lòng TP. HCM, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Ba Tháng Hai vừa có màn “lột xác” ấn tượng và trở lại đầy bùng nổ, mang đến cho khách hàng vạn trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ẩm thực vô cùng hấp dẫn.    

 

Tâm điểm sôi động giữa trung tâm Sài thành

Với người dân TP.HCM, nơi tọa lạc của Vincom Plaza Ba Tháng Hai (phường 11, Quận 10) là một địa điểm khá đặc biệt. Đây là nơi hiện diện của một trong những TTTM đầu tiên tại TP.HCM, từng là “chốn ăn chơi” trứ danh Sài thành được hình thành từ năm 1996. Khi Vincom Plaza Ba Tháng Hai xuất hiện, TTTM này nhanh chóng trở thành biểu tượng mới về mô hình bán lẻ tiên phong tại TP. HCM, điểm đến ăn chơi, mua sắm đầy hấp dẫn của người dân thành phố.

TTTM nằm trên trục đường 3 tháng 2 sầm uất, gần với Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà
TTTM nằm trên trục đường 3 tháng 2 sầm uất, gần với Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà

Ngày 26/6 vừa qua, Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã trở lại trong một diện mạo mới đầy sức hút. Trong ngày “tái xuất”, nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra, trong đó, điểm nhấn là sự góp mặt của ca sĩ ST Sơn Thạch. Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của TTTM đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại, nhất là những khách hàng quen thuộc của điểm đến mua sắm lâu năm này.

Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của TTTM đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại
Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của TTTM đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại

“Chắc chắn đây sẽ là điểm đến mới mỗi cuối tuần của gia đình mình”, chị Hồng Hoa (35 tuổi) hào hứng chia sẻ.

Đến đây, khách hàng được tham gia Ngày hội Gia đình chủ đề “Chào bạn tới Nhà” với các hoạt động workshop dành riêng cho mẹ và bé, kéo dài đến ngày 28/6. Bên cạnh đó là các chương trình lan tỏa năng lượng mới tràn đầy hứng khởi của Lễ hội mùa hè, như Điểm hẹn vui hè, Vòng quay may mắn có tỉ lệ trúng quà lên đến 100%... Chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến đi Châu Âu theo dõi trực tiếp Olympic Paris 2024 cũng được áp dụng với “cuộc đua” hóa đơn mua sắm đang diễn ra vô cùng gay cấn.

Tọa lạc trên trục chính đường Ba Tháng Hai - một trong những tuyến đường sầm uất nhất của TP. HCM, tập trung dân cư đông đúc cùng loạt cao ốc văn phòng và hệ thống các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng, Vincom Plaza Ba Tháng Hai sở hữu những lợi thế vàng để trở thành tâm điểm sôi động, thu hút hàng triệu khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí.

Điểm hẹn của các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam với tỷ lệ lấp đầy “khủng”

 
Tỷ lệ lấp đầy khủng lên đến 100% các gian hàng ngay trong ngày đầu tiên mở cửa là minh chứng cho sức hút của Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Trở lại với màn lột xác ngoạn mục theo phong cách thiết kế "Manipulation" (kết hợp nhiều yếu tố đồ họa cắt ghép khác nhau để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mới), điểm đến mua sắm cao cấp Vincom Plaza Ba Tháng Hai với cơ sở vật chất tiện nghi, thiết kế hiện đại, quy hoạch ngành hàng hoàn toàn mới mẻ nhanh chóng lọt “mắt xanh” của nhiều nhãn hàng đình đám, tỷ lệ lấp đầy gian hàng trong ngày khai trương lên đến 100%. Trong đó, có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam và khu vực.  

Nổi bật phải kể đến KKV - Thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn cầu; chi nhánh đầu tiên tại TP. HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại Quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám Pizza 4P’s, Poseidon, GiGO Game,…

Chuỗi cửa hàng KKV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến khai trương vào 25/7 tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai (ảnh minh họa)
Chuỗi cửa hàng KKV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến khai trương vào 25/7 tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai (ảnh minh họa)

Nơi đây cũng quy tụ những tên tuổi ẩm thực nức tiếng như 4GS Texas - thương hiệu bánh ngọt hàng đầu thế giới lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống TTTM và là cửa hàng bánh trà flagship đầu tiên của thương hiệu này, hay cửa hàng mang concept premium đầu tiên của hệ thống Bắc Việt Coffee tại TP. HCM...

Bên cạnh đó, Vincom Plaza Ba Tháng Hai còn mang tới cho khách hàng các trải nghiệm vui chơi giải trí phong phú với thương hiệu giải trí quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam như GiGO Entertainment, Universal Game; Playtime Joongang - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với concept Champion Kids playground…

 
Bên trong TTTM, các gian hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng được thiết kế với diện mạo độc đáo, hiện đại
Bên trong TTTM, các gian hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng được thiết kế với diện mạo độc đáo, hiện đại
Rạp chiếu phim BHD với quy mô “khủng” là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích
Rạp chiếu phim BHD với quy mô “khủng” là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích

Điểm nhấn thu hút giới trẻ đến với Vincom Plaza Ba Tháng Hai còn là rạp chiếu phim BHD với diện tích 1.838m2 gồm 5 phòng chiếu phim 3D và 2D được trang bị cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua của “mọt phim”.

Với những thương hiệu đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và TP. HCM cùng chuỗi sự kiện sôi động và hấp dẫn, Vincom Plaza Ba Tháng Hai chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến không thể bỏ qua của cư dân Sài thành trong thời gian tới. 

P.V

 

Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.