Cách Vincom Center Đồng Khởi thiết lập chuẩn mực mới cho văn phòng hiện đại

0
0

Bên cạnh lợi thế vị trí kim cương, nằm giữa trung tâm TP.HCM, tòa nhà văn phòng mang tính biểu tượng Vincom Center Đồng Khởi còn tích hợp chuỗi tiện ích đồng bộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp, đồng thời thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình văn phòng hiện đại.

Lợi thế độc tôn trên thị trường cho thuê văn phòng

Cùng với đà phục hồi của nền kinh tế, thị trường văn phòng Việt Nam, đặc biệt tại TP.HCM tiếp tục được cải thiện trong quý đầu năm 2024. Mức giá thuê văn phòng của hạng A (trung tâm) và hạng B (phụ cận trung tâm) đều tăng trưởng.

Báo cáo thị trường văn phòng TP.HCM quý I/2024 của Knight Frank Việt Nam cho thấy, ở phân khúc hạng A, giá chào thuê trung bình đạt 58,06 USD/m2/tháng, tăng 1,98% so với quý IV/2023 và tăng 0,3% so với cùng kỳ năm trước.

Những con số này đang tập trung cho những tòa tháp hạng sang, có hạ tầng hiện đại, vị trí trung tâm thành phố. Và một trong những cái tên được nhiều thương hiệu danh tiếng nhắm tới chính là Vincom Center Đồng Khởi.

Tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi án ngữ vị trí trung tâm Quận 1, TP.HCM. Ảnh: TG
Tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi án ngữ vị trí trung tâm Quận 1, TP.HCM. Ảnh: TG

Theo các thương hiệu lớn, sức hút của tòa tháp này nằm ở nhiều yếu tố. Một trong số đó chính là vị trí kim cương giữa trung tâm Quận 1 TP.HCM, nơi có tới 3 mặt tiền hướng ra các tuyến phố sầm uất gồm: Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng.

Bên cạnh đó, tòa tháp nằm cạnh nhiều công trình mang tính biểu tượng của thành phố, tâm điểm lui tới của khách du lịch. Vị trí đắc địa này không những mang lại sự thuận tiện di chuyển cho khách hàng, mà còn mở ra cơ hội mở rộng đầu tư, kinh doanh. 

Thêm yếu tố khiến nhiều thương hiệu lớn chấm điểm 10 cho Vincom Center Đồng Khởi là bản thân tòa tháp đã là một công trình hoàn hảo. Với chiều cao 26 tầng nổi và 6 tầng hầm, Vincom Center Đồng Khởi được phát triển theo mô hình dịch vụ khép kín. Trong đó, từ tầng 5 tới tầng 20 là khu văn phòng quốc tế hạng A với tổng diện tích 75.000m2.

Với trần cao tiêu chuẩn, thông thoáng, khu văn phòng cung cấp giải pháp văn phòng cho thuê linh hoạt theo yêu cầu, phù hợp cho mọi nhu cầu bố trí, thiết kế nội thất của các doanh nghiệp. Đáng chú ý, diện tích mặt sàn trung bình trên 4.500m2/tầng - cao bậc nhất thị trường, đáp ứng nhu cầu mặt bằng rộng rãi của các doanh nghiệp lớn.

Vincom Center Đồng Khởi cũng được chủ đầu tư chú trọng cải tạo, nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất. Mới đây, toà tháp được sửa sang, cải tiến toàn diện hệ thống thang máy. Các khu vực chung như sảnh tiếp tân, sảnh thang máy, hành lang, không gian nghỉ ngơi - thư giãn cũng được “thay áo mới”.

Để nâng cao trải nghiệm của khách thuê, Vincom Center Đồng Khởi cũng được bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt, kiểm soát bằng ứng dụng, nâng cấp hệ thống trông giữ xe thông minh, quẹt thẻ tự động…

Vincom Center được trang bị hệ thống quẹt thẻ tự động. Ảnh: TG
Vincom Center được trang bị hệ thống quẹt thẻ tự động. Ảnh: TG

Lợi thế cạnh tranh của toà tháp Vincom Center Đồng Khởi còn nằm ở hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm. Nơi đây sở hữu những dịch vụ đẳng cấp, khác biệt, dẫn đầu thị trường văn phòng cho thuê như: dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center), dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu (valet parking)…

Vượt tiêu chuẩn của một tòa văn phòng hiện đại

Theo bà Trang Lê, Giám đốc cấp cao khối Tư vấn và Nghiên cứu, JLL Việt Nam, nhu cầu đối với không gian chất lượng cao đạt tiêu chuẩn hạng A quốc tế, đặc biệt là các dự án có chứng nhận xanh, dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên khi các khách thuê cao cấp tìm cách mở rộng và nâng cấp không gian văn phòng với các yêu cầu cụ thể.

Vincom Center Đồng Khởi được ứng dụng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng. Ảnh: TG
Vincom Center Đồng Khởi được ứng dụng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng. Ảnh: TG

Theo tiêu chuẩn này, Vincom Center Đồng Khởi dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều thương hiệu quốc tế, khi được biết đến là một trong những tòa nhà “xanh” đầu tiên của TP.HCM và Việt Nam. Ngoài việc bố trí cảnh quan xanh trong và ngoài tòa nhà, công trình còn được sử dụng kính Low-E - loại kính tiết kiệm năng lượng, bước đột phá giúp văn phòng cắt giảm chi phí vận hành điều hòa nhiệt độ, chống lãng phí năng lượng và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên trong những ngày nắng nóng.

Không những vậy, toàn bộ hệ thống thiết bị của Vincom Center Đồng Khởi cũng được ứng dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tiên tiến nhất thế giới. Điển hình như hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời; hệ thống xử lý nước đảm bảo khi thải ra không gây ô nhiễm môi trường; hệ thống thông gió và điều hòa không khí tiết kiệm và được điều khiển thông minh.

Điều này mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối đa, hệ thống vận hành ổn định, đưa tới cảm giác thoải mái, tiện nghi, an toàn cho con người sinh hoạt, làm việc bên trong… Với việc đi đầu trong ứng dụng những công nghệ tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, Vincom Center Đồng Khởi đang thiết lập chuẩn mức mới cho thị trường văn phòng tại Việt Nam.

Với những ưu thế độc tôn từ vị trí đến hệ thống trang thiết bị hiện đại, đón đầu xu hướng, Vincom Center Đồng Khởi được nhiều thương hiệu nổi tiếng và các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đa quốc gia lựa chọn để đặt trụ sở văn phòng.

Theo báo cáo quý I/2024 của Avision Young, toà tháp đã đạt tỷ lệ lấp đầy đến 85%. 15% còn lại đang tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều thương hiệu lớn.

Pepsico chọn đặt văn phòng tại Vincom Center Đồng Khởi. Ảnh: TG
Pepsico chọn đặt văn phòng tại Vincom Center Đồng Khởi. Ảnh: TG

Theo các chuyên gia, đặt văn phòng tại Vincom Center Đồng Khởi, các thương hiệu lớn có cơ hội nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, thu hút và giữ chân nhân tài, tối ưu chi phí hoạt động … Với nhân viên, được làm việc trong một môi trường xanh, hiện đại, sẽ mang lại chuỗi lợi ích như gia tăng hiệu quả công việc, nâng cao sức khỏe, tạo ra nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận…Đó chính là những lợi ích mà bất cứ doanh nghiệp cũng như người lao động nào cũng hướng tới.

P.V

Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.