Lynk & Co gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024

0
0

- Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024, Lynk & Co đã không chỉ đưa ra dòng mẫu EM-P để trưng bày mà còn tạo được sự chú ý đặc biệt với loạt sản phẩm “hơn cả một chiếc ô tô”, kết hợp với một không gian thú vị tái hiện khung cảnh đường phố châu Âu.

Điểm nhấn lớn nhất tại triển lãm là di sản đua xe của dòng Lynk & Co 03 trong TCR World Tour. Sự hiện diện của dòng xe này đã tạo nên những điểm thu hút đặc biệt, đó là một lượng lớn du khách tham dự.

Các khách tham quan không chỉ có cơ hội khám phá sâu hơn về lịch sử đua xe TCR của Lynk & Co mà còn được trải nghiệm các cài đặt tương tác, giúp họ  không chỉ cảm nhận được thiết kế và công nghệ đặc biệt của Lynk & Co 03 mà còn có cảm giác như đang ở môi trường của một đường đua thực sự.

Lynk & Co Cyan Racing 03

Về thiết kế và công nghệ, Lynk & Co 03 TCR sở hữu động cơ mạnh mẽ với động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2 lít, và công nghệ phun xăng trực tiếp. Với công suất lên đến 340 mã lực (theo tiêu chuẩn WSC Balance of Performance) và mô-men xoắn cực đại 410 Nm, xe đua này mang lại hiệu suất vượt trội trên mọi đường đua. Dòng xe 03 TCR trưng bày tại triển lãm với hiệu suất vượt trội, vận hành linh hoạt và khả năng điều chỉnh tối ưu, kết hợp cùng với sự chuyên nghiệp và uy tín của Lynk & Co.

Lynk & Co Cyan Racing đánh bại nhiều 'ông lớn' trên đường đua

Kể từ khi thương hiệu này bắt đầu hỗ trợ đội đua Lynk & Co Cyan Racing từ năm 2019, họ đã giành được sáu chức vô địch thế giới tính đến năm 2023, trong đó có hai danh hiệu tay đua và bốn danh hiệu đồng đội. Thành tựu đáng chú ý này đã đánh dấu Triple Crown đầu tiên và duy nhất trong lịch sử giải đua TCR, thể hiện sức mạnh và uy tín của Lynk & Co trong làng đua xe thế giới.

Đội đua Lynk & Co Cyan vừa tham dự đường đua Maroc từ ngày 3 đến 4 tháng 5. Lynk & Co hy vọng mang tinh thần thiết lập xu hướng và những chiếc ô tô phù hợp với giải vô địch của họ đến với khách hàng tại Auto China vào năm 2024.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.