Lynk & Co Center chính thức ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh

0
0

- Lynk & Co Automobile International Sales Co.Ltd (Lynk & Co) và Công ty cổ phần GreenLynk Automotives ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm hướng ra sông Sài Gòn, ngay trước mặt Landmark 81, diện tích gần 5000 m2 vững chắc với thế tọa sơn hướng thủy, Lynk & Co Showroom và Center Sài Gòn kỳ vọng trở thành điểm đến của không chỉ của giới sành ô tô mà còn là nơi giao lưu, kết nối của những tâm hồn đồng điệu, say mê những chiếc xe Lynk&Co; đặt nền móng cho quá trình xây dựng niềm tin với người dùng Việt.

Cùng là nơi giới thiệu những chiếc xe cao cấp, mạnh mẽ, tràn đầy công nghệ đến với người dùng, nếu Lynk & Co Club Hà Nội thể hiện đúng tinh thần “hơn cả một chiếc xe” của nhà sản xuất, là nơi gặp mặt và đáp ứng những sở thích đặc thù của tệp khách hàng ưa dịch chuyển, thì Lynk & Co Center Thành phố Hồ Chí Minh mang đặc trưng của một boutique: tầng 1 là nơi trưng bày các mẫu xe, các tầng còn lại là đa dạng mô hình giải trí như phòng chiếu phim mini, quầy bar tại gia hay khu vực sofa thư giãn…

Với phương thức tiếp cận khách hàng đặc biệt, tích hợp từ dịch vụ bán hàng, hậu mãi, phụ tùng, trưng bày sản phẩm, Lynk & Co Center không những đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về xe mà còn là nơi khách hàng có thể tham gia các sự kiện kết nối, tương tác với nhau hoặc tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của Lynk & Co theo cách mà họ cảm thấy thoải mái nhất.

 

Không gian riêng biệt cùng với những trải nghiệm độc đáo từ Lynk & Co Center là sự đầu tư dài hạn của thương hiệu trên hành trình kiến tạo niềm tin khách hàng nhằm khẳng đặng định vị thế của người tiêu dùng Việt hiện đại cũng như thể hiện rõ mục tiêu nâng cao thị hiếu, yêu cầu đối với các sản phẩm ô tô chất lượng cao, đẳng cấp & khác biệt của thương hiệu toàn cầu Lynk & Co.

Nối tiếp sự ra mắt ấn tượng của Lynk & Co 09 tại Hà Nội, sự xuất hiện của 02 mẫu xe SUV Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 ở sự kiện ra mắt thương hiệu tại thị trường miền Nam khẳng định rõ mục tiêu nâng tầm chuẩn mực chất lượng & trải nghiệm người tiêu dùng trẻ hiện đại Việt Nam của thương hiệu toàn cầu Lynk & Co. Việc có thêm sự lựa chọn phù hợp cá tính, mục tiêu sử dụng & ngân sách khách hàng cho thấy sự tinh tế của Lynk & Co trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của tệp khách hàng trẻ, cấp tiến & cởi mở. Điểm nhấn của sự kiện lần này là màn chào sân độc đáo của Lynk & Co 01 thuộc phân khúc C-SUV và Lynk & Co 05 với thiết kế SUV lai coupe trên đường runway được thiết kế đặc biệt tại nóc Showroom Lynk & Co Tân Cảng.

Ngoài sự xuất hiện ấn tượng của các mẫu xe Lynk & Co, buổi ra mắt sản phẩm tại thị trường miền Nam lại tiếp tục có sự có mặt của Ông Liu Xiangyang - Phó Chủ tịch cấp cao của Geely Auto kiêm Tổng giám đốc Lynk & Co, đại diện Lynk & Co. Điều này thể hiện sự tôn trọng của thương hiệu đối với khách hàng Việt Nam cũng như khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt đối với hành trình chinh phục niềm tin thị trường Châu Á Thái Bình Dương đầy tiềm năng nhưng cũng thật nhiều thách thức.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.